Đồng đội mới của Công Phượng tự tin bùng nổ ở V-League

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 20:22
4.6 /5 của 4 đánh giá

Hai tân binh người Costa Rica của CLB TPHCM là Ortiz và Rodriguez bày tỏ sự tự tin về hành trình trước mắt tại V-League 2020.

Chiều nay (6/8), CLB TPHCM chính thức ra mắt hai tân binh “triệu đô” là bộ đôi tiền đạo người Costa Rica - Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez để tăng cường sức mạnh ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Trong buổi họp báo giới thiệu, Ortiz và Rodriguez tỏ ra rất tự tin và lạc quan về hành trình sắp tới tại Việt Nam. Theo đó, bộ đôi ngoại binh khẳng định khả năng của mình sẽ phát huy tác dụng giúp đội chủ sân Thống Nhất gặt hái thành công.

CLB TPHCM ra mắt 2 tân binh người Costa Rica Ortiz và Rodriguez

"Tôi rất giỏi khi có mặt trong vùng cấm. Tôi giỏi giữ bóng, thích lối đá pressing. Hy vọng lối chơi của tôi sẽ giúp ích cho CLB TP.HCM. Tôi cũng biết rõ HLV Ailton Silva khi còn thi đấu ở Thái Lan. Ông ấy là một HLV giỏi, cũng thích lối đá tấn công và pressing. Vì vậy, tôi hy vọng CLB TP.HCM sẽ chơi bóng đá tấn công", Rodriguez nói.

"Tôi đá ở vị trí số 9 và có xu hướng xâm nhập vùng cấm. Tôi cũng có thể chạy cánh hoặc chơi theo mọi vị trí mà HLV yêu cầu, kể cả số 10. Chúng tôi cũng trao đổi trước về sự kết hợp. Tôi hiểu anh ấy, chúng tôi đối đầu với nhau ở Costa Rica cũng rất nhiều", Ortiz chia sẻ.

Bộ đôi tiền đạo ngoại tự tin bùng nổ ở V-League 

Sau khi đến TP.HCM, 2 cầu thủ phải trải qua 14 ngày cách ly. Trong thời gian này, Ortiz tập luyện theo giáo án của HLV thể lực để duy trì sức khỏe, nền tảng thể lực. Trong khi đó, Rodriguez tranh thủ xem các trận đấu ở V-League và đưa ra nhận xét về cầu thủ ở Việt Nam.

"Tôi có xem vài trận đấu ở V.League. Tôi thấy cầu thủ Việt Nam luôn chiến đấu trên sân. Họ thi đấu nhiệt huyết và có kỹ thuật tốt. Họ cũng tập luyện chăm chỉ nữa", cầu thủ sinh năm 1989 nói.

Rodriguez và Ortiz không lo ngại việc thất bại ở Việt Nam. Hai đồng đội mới của Công Phượng đánh giá CLB TPHCM có tiềm lực và đặt mục tiêu giành danh hiệu. Bộ đôi tiền đạo này tự đánh giá rằng cầu thủ Costa Rica có lối chơi thông minh và kỹ thuật tốt.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam