“Đột nhập” dinh thự bạc tỷ mơ ước của Harry Kane

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 21:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur đang bỏ ra tới 15 nghìn Bảng mỗi tuần để thuê một căn dinh thự vô cùng sang chảnh tại thủ đô London. Nội thất của căn dinh thự này sẽ khiến mọi người phải “lác mắt”.

Xem thêm:

Tiền đạo đang khoác áo Tottenham Hotspur, Harry Kane hiện đang tận hưởng cuộc sống tại ngôi nhà mới phía bắc thủ đô London. Được biết, đây là căn dinh thự hiện đại bậc nhất xứ sở Sương mù, khiến người Anh phải bỏ ra tới 15 nghìn Bảng mỗi tuần để thuê căn dịnh thự này.

Căn dinh thự có tổng trị giá lên tới 17 triệu Bảng với nội thất cực kì “sang chảnh”. Nó bao gồm 7 phòng ngủ, 1 rạp chiếu phim, 1 phòng spa, phòng tập gym và phòng massage. 

Toàn cảnh căn dinh thự 17 triệu Bảng của Harry Kane

Tiền đạo 25 tuổi vừa mới chuyển tới căn nhà này vào tháng trước, cùng với vợ Kate Goodland và hai cô con gái Ivy 1 tuổi và Vivienne mới 9 tháng. Gia đình đội trưởng ĐT Anh kí một hợp đồng thuê nhà có thời hạn 12 tháng với Công ty nhà đất Bắc London và có kèm theo điều khoảng mua đứt sau thời hạn.

Rạp chiếu phim tại gia

Nguồn tin báo giới Anh cho biết: “Khoản ngân sách ban đầu của Harry Kane vào khoảng 8 triệu Bảng. Do vậy, ngôi sao này không đủ tiền để mua luôn căn dinh thự. Nhưng cô vợ Kate của cầu thủ này quá thích căn nhà đó ngay lần đầu tiên nhìn thấy và Kane đã chiều lòng bà xã”

Nội thất vô cùng lộng lẫy

“Ngôi nhà thực sự quá lộng lẫy, khác biệt hoàn toàn với bất kỳ ngôi nhà của cầu thủ bóng đá nào”.

Chân sút 25 tuổi cùng vợ và hai cô con gái không thể hạnh phúc hơn với “tổ ấm” mới của mình. Dù số tiền thuê nhà lên tới 780.000 Bảng/năm – cao hơn mức thuê trung bình tại Anh khá nhiều, nhưng nó hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của ngôi sao hàng đầu của xứ sở Sương mù.

Được biết, Harry Kane mới gia hạn hợp đồng 6 năm với đội chủ sân White Hart Lane với mức lương 200.000 Bảng/tuần, gấp đôi mức lương trước đây.

Đình Thi    

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.