Sao trẻ của Man City mua nhà 2 triệu bảng cho mẹ

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 16:17
5 /5 của 1 đánh giá

Sao trẻ của Man City, Phil Foden đã xác định tương lai tại CLB nửa xanh thành Manchester khi mua cho mẹ một căn nhà trị giá 2 triệu bảng để có thể ổn định lâu dài.

Tham khảo thêm:

Phil Foden là một trong những trẻ được đặt nhiều kì vọng nhất tại Premier League. Thi đấu cho đội một của Man City từ rất sớm, cầu thủ 18 tuổi đã thể hiện rất tốt được hi vọng trở thành tương lai của nửa xanh thành Manchester.

Foden không chỉ là một cầu thủ trẻ tài năng mà còn là một chàng trai chăm chỉ, cần cù, biết vượt lên khó khăn để tìm kiếm cho mình thành công.

Phil Foden
Phil Foden luôn thi đấu rất nỗ lực

6 năm trước, Foden chỉ là một chú bé nhặt bóng tại sân Etihad. 6 năm sau, cậu bé ngày nào đã cao hơn, lớn hơn và trở thành đồng đội của những cầu thủ lớn như Sergio Aguero, Kompany, David Silva.

Thành công đến từ sớm nhưng Foden không hề có sự kiêu căng, tự phụ, ngược lại cầu thủ 18 tuổi rất khiêm tốn và chịu khó.

Sinh ra trong một gia đình không quá khá giả, Foden luôn tự nỗ lực vươn lên để có thể đem đến những gì tốt nhất cho những người mà anh thương yêu.

Từ khi được đôn lên đội một, Foden luôn chắt chiu, dành dụm từng đồng lương thưởng để có thể mua nhà cho bố mẹ. Và rồi trồng cây cũng đến ngày hái quả, cậu bé 18 tuổi đã mua được cho cha mẹ một căn nhà để có thể chuyển từ Edgeley, một vùng ngoại ô Stockport khiêm tốn, đến Bramhall, ở phía nam Manchester tấp nập, sầm uất hơn.

Việc chuyển đến Manchester cho thấy Foden đã xác định tương lai lâu dài tại Man City. Anh muốn thi đấu và cống hiến tài năng cho đội bóng đã đào tạo anh.

Trước đây, Foden đã nhận được nhiều lời chào mời từ các CLB lớn ở châu Âu, trong đó có Borussia Dortmund nhưng người giám hộ của cầu thủ 18 tuổi, cũng chính là cha mẹ anh đã từ chối. Họ hài lòng với môi trường phát triển ở Man City và sự dẫn dắt của Pep Guardiola.

Phil Foden
Phil Foden là niềm hi vọng lớn của Man City

Foden đang thể hiện rất tốt trong màu áo của Man City. Cầu thủ trẻ này vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB vào tuần trước khi Man City đối đầu với Oxford tại League Cup.

Foden đang được đặt nhiều kì vọng để có thể trở thành một tượng đài mới tại Man City trong tương lai.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.