Cristiano Ronaldo bất ngờ mất tích trên các trang mạng xã hội của FIFA 19

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau suốt 2 năm “ngự trị” trên vị trí trang trọng tại các trang mạng xã hội của FIFA 19, Ronaldo đã bất ngờ bị gỡ ảnh sau những bê bối xung quanh anh trong thời gian gần đây.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo đang dính phải những rắc rối lớn nơi hậu trường khi anh bị một phụ nữ người Mỹ tên Kathryn Mayorga tố cáo về tội danh hiếp dâm. Những cáo buộc này của Mayorga đang khiến Ronaldo bị nhiều nhãn hàng đại diện của mình nghi hoặc về sự trong sạch của người Bồ Đào Nha.

Twitter…
Facebook…
Ronaldo
Và cả hình nền đại diện của FIFA 19 cũng đã không còn hình bóng Ronaldo

Mới đây nhất, EA Sports – đơn vị sản xuất tựa game FIFA 19 – một trong những thương hiệu lớn nhất mà Ronaldo là đại diện quảng cáo đã bất ngờ gỡ hình ảnh của siêu sao này ra khỏi phần ảnh bìa trên các trang mạng xã hội Facebook, Instagram và Twitter… 

Dù phía EA có giải thích là hình ảnh được cập nhật thường xuyên nhưng nhiều người vẫn tin rằng, hành động này là để đẩy họ tránh xa khỏi những tình huống nhảy cảm có thể làm tổn hại đến tựa game và công ty. 

Trước đó, người phát ngôn của EA cũng đã nói rằng: “Chúng tôi khá quan ngại về những cáo buộc hiếp dâm chống lại Cristiano Ronaldo. Chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao tình hình bởi chúng tôi muốn những cầu thủ và người đại diện phải thể hiện đúng giá trị và tầm vóc của EA”.

Ronaldo
EA Sports mang lại lợi nhuận rất lớn cho Ronaldo

Không chỉ EA Sports mà đến cả một đối tác thân thiết như Nike cũng đang tỏ ra lo ngại trước những rắc rối xung quanh tên tuổi của Ronaldo vào thời điểm hiện tại. Nguy cơ về hợp đồng quảng cáo trị giá 700 triệu bảng có thể bị chấm dứt đang hiển hiện trước mắt. Mới nhất, Ronaldo cũng không xuất hiện cùng các đồng đội ở Juventus trong buổi chụp hình quảng cáo cho hãng xe Jeep thuộc công ty Fiat Chrysler.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.