Ronaldo thuê luật sư danh tiếng sẵn sàng đối chất với cáo buộc hiếp dâm

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Ronaldo đã đích thân mời luật sư danh tiếng chuyên giải quyết các vấn đề pháp lý cho các ngôi sao hàng đầu thế giới. Vị luật sư này sẵn sàng cho cuộc đối chất với những cáo buộc hiếp dâm từ tòa án hoặc từ người tố cáo.

Tham khảo thêm:

Cô gái có tên Kathryn Mayorga và luật sư của cô liên tục đưa ra các bằng chứng cụ thể để kết tội CR7. Tuy nhiên về phía Ronaldo cũng một mực khẳng định anh và Kathryn Mayorga đến với nhau hoàn toàn tự nguyện và không có sự ép buộc.

Ronaldo thuê luật sư danh tiếng thế giới David Chesnoff

Vụ việc từng bị điều tra trong quá khứ tuy nhiên đến năm nay, Kathryn Mayorga muốn tố cáo lại Ronaldo về hành vi cưỡng bức mình vào năm 2009. Cảnh sát tại Las Vegas, Mỹ đã thông báo sẽ chính thức tái khởi động vụ điều tra này.

Ronaldo cũng đang tìm mọi cách để chứng minh mình vô tội. Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha phải cất công mời vị luật sư lừng danh có tên David Chesnoff.

Luật sư này từng giải quyết thành công không biết bao nhiêu vụ lớn nhỏ cho các ngôi sao thế giới, giúp họ tránh xa khỏi vòng tròn lao lý một cách êm đẹp nhất. Trong đó phải kể đến một số rắc rối của huyền thoại boxing Mike Tyson, cây vợt kỳ cựu Andre Agassi, gia đình cố huyền thoại Michael Jackson và nhiều cái tên nổi tiếng khác.

Đầu năm 2018, Ronaldo cũng dính đến các cáo buộc về gian lận thuế

Có một điều khá thuận lợi khi văn phòng của Chesnoff có trụ sở nằm ngay tại Vegas, nơi mà Ronaldo bị tố cáo tấn công tình dục Mayorga. Vị luật sư này cho biết, ông không chỉ muốn bảo vệ cho Ronaldo mà còn muốn bên phía người tố cáo phải bồi thường cho những cáo buộc làm ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như danh dự của CR7 trong những ngày gần đây.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.