Đột nhập sân vận động diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 16:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan trên sân vận động Thammasat, một sân vận động đa năng có thiết kế hết sức hiện đại.

Tham khảo thêm:

Để hoàn thành giấc mơ World Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ phải vượt qua một vòng loại cực kì cam go. Và đối thủ đầu tiên của chúng ta trong cuộc hành trình ấy chính là Thái Lan.

Trận đấu với Thái Lan sẽ mở màn cho hành trình 8 trận của đội tuyển tại vòng loại. Và cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển sẽ được diễn ra trên sân Thammasat, một sân vận động rất hiện đại tại Thái Lan.

Thái Lan
Sân Thammasat sẽ là nơi diễn ra trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam

Sân Thammasat được khánh thành vào năm 1998 để phục vụ cho Asian Games. Ngoài bóng đá, sân vận động còn trở thành mái nhà để các vận động viên điền kinh, sinh viên trường Đại học Thammasat tập luyện.

Sân Thammasat có sức chứa 25.000 chỗ ngồi, tọa lạc tại thành phố Rangsit (tỉnh Pathum Thani, Thái Lan). Sân vận động này cách thủ đô Bangkok khoảng 50 km. Đây là sân nhà của Bangkok United, đang chơi tại giải Thai League 1, và Dome F.C, thi đấu ở giải Thai League 4.

Sân Thammasat có sức chứa 25.000 chỗ ngồi

Thammasat cũng là một trong 4 sân đăng cai vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan vào tháng 1/2020 tới đây.

Nhờ sự chăm sóc kỹ lưỡng của các nhân viên, sân Thammasat có mặt cỏ rất mượt và đẹp. Điều này sẽ rất phù hợp cho đội tuyển nào thích dùng lối chơi ban bật của đội tuyển Việt Nam.

Mặt cỏ sân Thammasat sẽ rất thuận lợi cho lối chơi ban bật của đội tuyển Việt Nam

Với một số tuyển thủ trong đội tuyển Việt Nam, đặc biệt Quang Hải, Đoàn Văn Hậu… đã quen sân Thammasat. Hồi đầu năm, CLB Hà Nội từng đối đầu Bangkok United tại vòng loại AFC Champions League tại sân vận động này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam