ĐT U19 Việt Nam hiện tại đang thiếu đi những nhân tố đặc biệt

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 14:50
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Trần Bình Sự đã có những phát biểu về lứa cầu thủ U19 Việt Nam đang tham dự VCK U19 châu Á 2018 tại Indonesia. Dù không có những cầu thủ có thể gây đột biến nhưng ông vẫn hy vọng thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ làm nên điều gì đó tại giải đấu lần này.

Tham khảo thêm:

Bị U19 Jordan lội ngược dòng trong trận đầu ra quân ở những phút cuối cùng đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng lọt vào vòng bán kết của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, đồng thời giành vé tham dự World Cup U20 lần thứ 2 trong lịch sử .

Buộc lượt trận thứ 2, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn có nhiệm vụ phải giành 3 điểm trước U19 Australia để tiếp tục nuôi hy vọng lách qua khe cửa hẹp ở vòng đấu bảng.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam đang thiếu nhân tố gây đột biến

Trong phát biểu mới đây, HLV Trần Bình Sự đã có những chia sẻ về lứa U19 Việt Nam hiện tại: “Lứa cầu thủ này không có những nhân tố đặc biệt, đội trưởng Đặng Văn Tới – người quan trọng nhất của U19 Việt Nam bị chấn thương và chia tay giải.

Phải có bột mới gột nên hồ. Nhân sự là điều mà HLV Hoàng Anh Tuấn gặp khó. Vì thế cần phải thông cảm với anh ấy ở lần dẫn dắt này.

Và chúng ta cũng chờ đợi vào tài xoay trở của anh Tuấn, nếu vận dụng hết mức rồi mà không thể xoay chuyển cục diện, thì cũng chẳng có gì phải hối tiếc.

Dù vậy, tôi có hy vọng rằng U19 Việt Nam sẽ làm được điều gì đó khi gặp Úc. Lối đá nhỏ và phòng ngự chặt của chúng ta luôn khiến Úc gặp khó khăn.

Tôi nghĩ anh Hoàng Anh Tuấn vẫn sẽ cho học trò đá phòng ngự chặt phản công nhanh, đồng thời đặc biệt hạn chế những đường tạt bóng bổng của Úc, chứ chúng ta không ngại việc họ cầm bóng phối hợp trung lộ. Nếu làm được điều này, tôi nghĩ U19 Việt Nam sẽ có ít nhất một trận hòa”.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam thiệt quân nghiêm trọng trước trận đấu với U19 Australia

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Lê Xuân Tú và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng gần như cũng không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với U19 Australia vì những lý do khác nhau.

Với tình thế hiện tại, dù gương mặt nào được thay thế cũng sẽ phải nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 22/10.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam