HLV Trần Minh Chiến chia sẻ về lần đầu cầm quân tại V.League

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 18:08
5 /5 của 1 đánh giá

Giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2018 trong lần đầu tiên cầm quân một đội bóng từng vô địch V.League, mới đây HLV Trần Minh Chiến đã chia sẻ về những áp lực ông gặp phải.

Tham khảo thêm:

HLV Trần Minh Chiến năm nay 44 tuổi là cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam, cùng thời với Trần Công Minh, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn…

Lần đầu tiên cầm quân tại sân chơi cao nhất của , HLV Trần Minh Chiến gặp áp lực rất lớn.

Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1974 đã có một mùa giải khá thành công, dù chỉ cùng Bình Dương xếp thứ 7 tại nhưng ông đã cùng đội bóng đất Thủ lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2018 hoàn toàn xứng đáng sau khi đánh bại FLC Thanh Hóa ở trận chung kết.

Tran Minh Chien
HLV Trần Minh Chiến cùng Binh Dương lên ngôi tại Cúp Quốc gia 2018

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Trần Minh Chiến cho biết: “Lần đầu cầm quân mà tôi làm được như thế này là nhờ sự tin tưởng rất lớn từ lãnh đạo CLB Bình Dương, bởi họ đã dám giao một thương hiệu lớn của bóng đá Việt Nam vào tay tân binh như tôi.

Bên cạnh đó, tôi còn được sự ủng hộ rất lớn từ các đồng nghiệp trong ban huấn luyện và anh em cầu thủ, đặc biệt là các cựu binh. Nói thế, bởi các cầu thủ lớn tuổi ngoài việc làm đầu tàu cho các cầu thủ trẻ.

Ngoài ra, họ còn chấp nhận hy sinh để tạo điều kiện cho các em được thể hiện nhiều hơn, giúp cho CLB chơi rất ổn dẫu đang trong giai đoạn trẻ hóa, nên tôi phải cám ơn mọi người nhiều lắm”.

Tran Minh Chien
HLV Trần Minh Chiến chia sẻ về lần đầu cầm quân tại V.League

Cũng theo HLV Trần Minh Chiến, mùa giải 2018 có 3 đội bóng khiến ông rất ấn tượng: Về lực lượng, Hà Nội FC dẫn đầu khi có dàn cầu thủ quá ổn.

Tuy nhiên, về tinh thần thi đấu có lẽ khó ai vượt được Sanna Khánh Hòa. Còn về xây dựng lối chơi, Than Quảng Ninh là CLB khiến anh cảm thấy thích thú nhất.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam