HLV U19 Australia ấn tượng với 2 tuyển thủ U19 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 05:07
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều nay 22/10, U19 Australia và U19 Việt Nam sẽ chạm trán nhau trong trận cầu thuộc lượt trận thứ 2 bảng C VCK U19 châu Á 2018. Mới đây, HLV U19 Australia – Ante Milicic đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu này.

Xem thêm:

Sau lượt trận mở màn, U19 Việt Nam đang đứng bét bảng khi để thua đáng tiếc trước U19 Jordan. Còn U19 Australia mới chỉ giành 1 điểm sau trận hòa may mắn với U19 Hàn Quốc.

Trong cuộc đối đầu giữa 2 đội sắp tới, cả U19 Việt Nam và U19 Australia đều đặt mục tiêu giành chiến thắng, nhằm tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng tứ kết.

HLV Ante Milicic
HLV U19 Australia ấn tượng với Đặng Văn Tới và Nhâm Mạnh Dũng

Trước cuộc chạm trán này, mới đây HLV U19 Australia – Ante Milicic đã có những chia sẻ với giới truyền thông:

“Chúng tôi biết ngày mai sẽ là trận đấu khó khăn. U19 Việt Nam là đối thủ mạnh, đã có sự chuẩn bị tốt, tập huấn ở Nhật Bản và Qatar. Các cầu thủ mạnh mẽ, chơi bóng kỹ thuật.

Với kinh nghiệm của mình, tôi từng biết đội U23 Việt Nam từ giải đấu ở Trung Quốc hồi tháng 1. Họ mạnh với tinh thần chiến đấu tốt. Các cầu thủ của tôi biết họ sẽ phải cố gắng hết sức để có được kết quả tốt trước Việt Nam”.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của U19 Australia còn tiết lộ ông đặc biệt ấn tượng với 2 học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn:

U19 Việt Nam có những cá nhân tốt. Cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trước Jordan (Nhâm Mạnh Dũng) là một ví dụ. Đội trưởng của U19 Việt Nam (Đặng Văn Tới), người chơi cánh trái cũng vậy dù hiện tại cậu ấy đang chấn thương.

Cậu ấy chơi hiện đại, tấn công, chơi ổn cả hai chân và tạt hay. Họ đều là những câu thủ kỹ thuật. Chúng tôi biết mình không được để cho họ có khoảng trống vì các cầu thủ Việt Nam đều chơi tốt trong không gian hẹp”.

U19 Viet Nam
HLV Ante Milicic ấn tượng với công tác đào tạo trẻ của Việt Nam

Sau những thành công của trong thời gian gần đây, HLV Ante Milicic không quên dành những lời khen có cánh cho công tác đào tạo trẻ của chúng ta:

“Những đội bóng trẻ của Việt Nam rất mạnh. Điều tôi thích ở Việt Nam là gần đây họ đầu tư nhiều vào bóng đá trẻ. Điều này quan trọng là nó tốt cho bóng đá phát triển.

Ở châu Á, không khó khi nói đến những đội bóng như Australia, Nhật Bản hay Hàn Quốc, nhưng tôi nghĩ Việt Nam cho thấy trong những năm gần đây có những cầu thủ trẻ tốt như thế nào.”

Tôi hy vọng những cầu thủ trẻ ấy sẽ chơi cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Bởi lẽ để nhận được sự nhìn nhận từ các nước khác trong khu vực, Việt Nam phải có đội tuyển quốc gia mạnh, đang có một nền tảng vững chắc cho điều đó”.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam