HLV Hoàng Anh Tuấn: “U19 Việt Nam sẽ biến khó khăn thành cơ hội”

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Bị đẩy vào tình thế khó nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tin tưởng U19 Việt Nam còn nguyên cơ hội đi tiếp tại bảng C VCK U19 châu Á.

Xem thêm:

Vào lúc 16h00 chiều nay 22/10, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Australia. Trước đó, U19 Australia đã may mắn cầm hòa U19 Hàn Quốc với tỷ số 1-1.

Trong khi chúng ta đã đáng tiếc để thua ở những phút cuối cùng trước U19 Jordan và đang xếp cuối cùng của bảng đấu. Hơn nữa, U19 Việt Nam còn bị tổn thất lực lượng khi đội trưởng Văn Tới phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương đứt dây chằng.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam không còn gì để mất trong trận đấu với U19 Australia

Trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng lật ngược tình thế của các cầu thủ U19 Việt Nam:

“Sau khi để thua ở trận mở màn, rõ ràng sẽ gặp khó khăn về tâm lý. Nhưng trong , bạn có thể thắng, hòa hoặc thua, chúng tôi phải hiểu điều đó và hướng về phía trước.

Trận đấu đầu tiên đã qua, chúng tôi phải quên đi thất bại đó và hướng về phía trước và tập trung cho trận đấu tiếp theo.

U19 Viet Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng các học trò sẽ giành 3 điểm trước U19 Australia

Hai đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam là Australia và Hàn Quốc đều rất mạnh nhưng như vậy không có nghĩa là chúng tôi đã hết cơ hội và U19 Việt Nam chắc chắn sẽ quyết tâm hơn nữa để đối đầu với các đối thủ đó.

Chúng tôi phải tập trung hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn giành vé đi tiếp. Thực sự là rất khó khăn cho chúng tôi. Cơ hội nhỏ, nhưng không phải là không có gì. Chúng ta cố gắng, tập trung, làm việc chăm chỉ, thì dù khó khăn nhưng vẫn còn cơ hội”.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam