ẢNH: ĐT Việt Nam bở hơi tai ở buổi tập đầu tiên tại Dubai

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 06:54
2.9 /5 của 43 đánh giá

ĐT Việt Nam có buổi tập sân cỏ đầu tiên tại Dubai – UAE để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Jordan và xa hơn nữa là 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế Dubai, sáng ngày 27/5, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thể dục nhẹ nhàng ở khuôn viên khách sạn Swissotel Al Murooj. Đến buổi tối cùng ngày, thầy trò có buổi tập sân cỏ đầu tiên tại Dubai để tránh thời tiết nắng nóng ban ngày tại UAE.

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Dubai

Quang Hải và các đồng đội được bố trí tập vào 20h00 tại sân Dubai Police, trùng với thời gian thi đấu chính thức ở các trận còn lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Buổi tập diễn ra dưới điều kiện thời tiết khá lý tưởng, trời có gió nhẹ và mát mẻ (khoảng 30 đến 32 độ C) so với nhiệt độ có thời điểm lên đến hơn 40 độ C vào ban ngày.

→ Xem thêm:

Các cầu thủ ra sân tập với tâm lý thoải mái

Toàn đội ra sân tập với tâm lý thoải mái nhất dù mới trải qua chuyến bay dài và mệt mỏi vào tối muộn ngày hôm trước. Đáng chú ý ở buổi tập đầu tiên, ĐT Việt Nam có ba trường hợp phải tập riêng là , Duy Mạnh, Đình Trọng.

3 trường hợp phải tập riêng ở ĐT Việt Nam

Theo xác nhận của Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển, chấn thương của cả 3 cầu thủ này không quá nặng, vừa tập luyện vừa điều trị và đến ngày thi đấu có thể không có vấn đề gì. Cả 3 cầu thủ đều có dấu hiệu căng cơ từ Hà Nội và sẽ tiếp tục được điều trị để sẵn sàng ra sân tại UAE.

→ Xem thêm:

Ở buổi tập đầu tiên tại Dubai, các cầu thủ được mở đầu bẳng các bài khởi động dưới sự giám sát của trợ lý thể lực Park Sung-gyun. Vì đã làm quen với nhịp tập thể lực tại Việt Nam, các cầu thủ được trợ lý thể lực Park Sung-gyun áp dụng bài chạy bền 10 vòng sân.

ĐT Việt Nam bở hơi tai ở buổi tập đầu tiên tại Dubai

Dù đã tập luyện khá nhiều tại Việt Nam nhưng có không ít cầu thủ thấm mệt sau 10 vòng chạy. Đối thủ của tại vòng loại sắp tới rất mạnh về thể lực, nên dễ hiểu được những tính toán trong các bài tập của ông Park là hoàn toàn có cơ sở.

Ngoài điều kiện về sân bãi và thời tiết, các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng phải làm quen với những món ăn tại Dubai.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam