Dự đoán đội hình Man United với Chelsea trước thềm đại chiến: Maguire, Pulisic xuất trận

Chủ Nhật, ngày 11/08/2019 - 14:57
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United sẽ chạm trán Chelsea ở trận cầu tâm điểm tại vòng 1 ngoại hạng Anh. Đều là những CLB có nhiều xáo trộn trong mùa hè vừa qua, đội hình của Quỷ đỏ cũng như The Blues hẳn sẽ có nhiều sự thay đổi ở màn đại chiến sắp tới.

>> Tham khảo thêm:

Manchester United

Man United trải qua một mùa hè đầy biến động trên thị trường chuyển nhượng khi chia tay với nhiều trụ cột như: Antonio Valencia, Ander Herrera cùng Romelu Lukaku. Tuy nhiên, thay vào đó, họ mang về 3 tân binh tương đối chất lượng là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka cùng Harry Maguire.

Bộ ba này nhiều khả năng sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer lựa chọn ngay ở màn đại chiến với Chelsea tại vòng 1 diễn ra vào đêm nay (11/8). Đứng trong khung gỗ của Quỷ đỏ gần như chắc chắn vẫn sẽ là David De Gea.

Man United Chelsea
Maguire có thể sẽ ngay lập tức đá chính trước Chelsea

Với Maguire, Man United có thêm một lá chắn chất lượng trước khung gỗ của thủ thành người TBN. Anh sẽ kết hợp cùng Victor Lindelof tạo thành bộ đôi trung vệ trong khi 2 cánh lần lượt là Shaw cùng Wan-Bissaka. Đây đều là những cầu thủ giàu tốc độ và sức mạnh, bởi vậy, khả năng lên công, về thủ của họ sẽ giúp Man United ổn định được hàng phòng ngự.

Ở phía trên, bộ ba tiền vệ là McTominay, Fred cùng Pogba sẽ đảm bảo cho Quỷ đỏ tuyến giữa đầy sức mạnh song vẫn có sự thanh thoát. Matic không chấn thương song tuổi tác có thể khiến cầu thủ người Serbia lép vế so với các đồng nghiệp khác. Đó là lý do mà Fred được chọn bất chấp mùa giải thảm hại cùng CLB, trong khi McTominay sở hữu những phẩm chất điềm đạm và quyết tâm. Pogba nghiễm nhiên vẫn là ngôi sao sáng giá nhất, là bộ óc quan trọng trong chiến thuật của MU.

Man United Chelsea
Đội hình dự kiến của MU

Lukaku ra đi, vị trí tiền đạo tại Man United nghiễm nhiên thuộc về Rashford. Tuy nhiên, HLV Solskjaer tạo ra chút bất ngờ trong chiến thuật nếu như sắp xếp Martial là người đá cắm còn James và Rashford sẽ là người hỗ trợ từ 2 cánh. Như vậy, Quỷ đỏ vừa có tốc độ của James, vừa có sự kĩ thuật từ Rashford cùng khả năng dứt điểm đa dạng mà Martial sở hữu. 

Với đội hình 4-3-3, Man United sẽ có một sơ đồ chiến thuật cân bằng cả tấn công lẫn phòng ngự. Đặc biệt, cả 3 tân binh mà Quỷ đỏ chiêu mộ ở mùa hè năm nay sẽ đều có cơ hội đá chính từ đầu để thể hiện mình.

Chelsea

Khác với Man United, Chelsea không có nhiều sự bổ sung ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay sau khi phải lệnh cấm từ FIFA. Đặc biệt, họ còn mất đi ngôi sao quan trọng bậc nhất của CLB là Eden Hazard. Tuy vậy, tập thể The Blues vẫn sở hữu nhiều cái tên sáng giá, được cộng hưởng thêm quyết tâm từ người thầy mang theo truyền thống đội bóng là Frank Lampard.

Hành quân tới Old Trafford, Chelsea có thể sẽ chơi với đội hình 4-3-3. Trong đó, thủ thành của họ nghiễm nhiên là Kepa. Ở hàng thủ, sau sự ra đi từ David Luiz, bộ đôi trung vệ mà Lampard sử dụng trong cuộc đại chiến Man United nhiều khả năng là Rudiger cùng Christensen. Hai cánh với Azpilicueta cùng Marcos Alonso – những cầu thủ có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh ở những trận đấu lớn như thế này.

Man United Chelsea
Pulisic là cái tên được cả Lampard lẫn fan hâm mộ Chelsea chờ đợi

Trên hàng tiền vệ, sự trở lại của N’golo Kante đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến thuật của Lampard khi cầu thủ người Pháp sẽ đem lại cho tuyến giữa Chelsea sức mạnh cùng khả năng càn quét. Đá cặp với anh có thể là Jorginho cùng Barkley.

Chơi ở những vị trí cao nhất ở trận đấu tới sẽ là bộ ba Willian – Abraham – Pulisic. Lampard thực tế không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công, bởi vậy đây là những cầu thủ gần như tối ưu nhất với ông. 

Man United Chelsea
Đội hình dự kiến của Chelsea

Pulisic sẽ có màn ra mắt cổ động viên Chelsea tại ngoại hạng Anh và ngôi sao người Mỹ được kì vọng có thể phần nào làm nỗi nhớ Hazard vơi đi trong lòng các fan hâm mộ The Blues.

Rõ ràng, sức nóng của màn so tài này đang là rất lớn. Mọi ánh mắt đang đổ dồn về nhà hát của những giấc mơ. Hãy chờ xem, vào đêm 11/8, ngôi sao nào sẽ toả sáng ở trận đại chiến giữa Man United với Chelsea.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.