Dự đoán kết quả chung kết C1, sao Man United khiến fan bất ngờ

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 15:22
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ về trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 2/6 tới giữa Liverpool và Tottenham Hotspur, tiền đạo đang khoác áo Manchester United là Marcus Rashford đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi khẳng định anh tin rằng Gà trống là đội sẽ lên ngôi.

>> Tham khảo thêm:

Lần đầu tiên sau 11 năm, bóng đá Anh lại có 2 CLB cùng đi tới trận chung kết , đó là Liverpool và Tottenham. So với đại diện thủ đô London, The Kop được đánh giá cao hơn nhiều bởi bản lĩnh cùng kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu song không vì thế mà niềm tin dành cho thầy trò Mauricio Pochettino giảm đi.

Trong số những fan hâm mộ cổ vũ Tottenham ở trận chung kết sắp tới tại Wanda Metropolitano có tiền đạo của Man United, Rashford. Với mối thâm thù giữa Quỷ đỏ và Liverpool, không quá khó để chân sút này lựa chọn CLB mà anh hy vọng sẽ lên ngôi tại Champions League mùa giải này.

Liverpool Tottenham Champions League
Rashford đưa ra dự đoán về trận chung kết Champions League sắp tới

Chia sẻ trước báo giới mới đây, Rashford cho biết: “Tôi sẽ ủng hộ Tottenham hết mình ở trận chung kết sắp tới. Thực tế, cả 2 CLB đều rất xứng đáng lên ngôi ở Champions League năm nay nhưng tôi hy vọng đó là Tottenham. Tôi cho rằng họ sẽ đánh bại Liverpool với tỉ số sát nút, kiểu như 1-0 hoặc 2-1”.

Cả 2 đội bóng tham dự trận chung kết sắp tới tại Wanda Metropolitano đều đã trải qua hành trình rất cảm xúc ở Champions League năm nay. Vòng bán kết, trong khi The Kop lội ngược dòng thần thánh để đánh bại Barcelona thì Gà trống cũng tạo ra chiến thắng cảm xúc trước Ajax Amsterdam.

Liverpool Tottenham Champions League
Và anh chọn Tottenham là đội vô địch

Chắc chắn, không chỉ Rashford mà rất nhiều fan hâm mộ Man United nếu phải lựa chọn cũng sẽ cổ vũ cho Tottenham lên ngôi ở màn đại chiến vào ngày 2/6 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.