Vừa tới Baku để xem chung kết Europa League, fan Arsenal đã bị cảnh sát “hỏi thăm”

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Giống như rất nhiều cổ động viên Chelsea, các fan hâm mộ Arsenal cũng đã có mặt tại Baku (Azerbaijan) để cổ vũ cho đội bóng con cưng trước trận chung kết Europa League vào ngày mai (30/5). Tuy nhiên, ngay khi vừa đặt chân tới địa điểm diễn ra màn so tài này, đã có fan Pháo thủ bị cảnh sát địa phương hỏi thăm.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ngay sau khi đặt chân tới Baku (Azerbaijan), một fan hâm mộ Arsenal đã ngay lập tức bị cảnh sát địa phương “hỏi thăm” dù cho anh không hề gây ra bất cứ tội lỗi hay phạm lỗi giao thông gì ở đây. Lý do là bởi, cổ động viên Pháo thủ mặc chiếc áo Arsenal có tên Henrikh Mkhitaryan ở đằng sau và điều đó khiến cảnh sát lo ngại cho an toàn của fan hâm mộ nói trên.

Arsenal Europa League
Fan Arsenal bị bắt vì mặc áo Mkhitaryan

Do tình hình chính trị căng thẳng giữa Armenia và Azerbaijan nên tiền vệ Mkhitaryan đã không thể cùng Arsenal tới Baku để tham dự trận chung kết vào rạng sáng mai. Bất chấp liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) và liên đoàn bóng đá Azerbaijan đã đảm bảo an toàn cho cầu thủ này song vì sự an toàn của bản thân, anh vẫn quyết định ở lại London đồng thời theo dõi màn so tài giữa Pháo thủ với Chelsea qua… TV.

Thêm nữa, hành động nhằm “động viên” Mkhitaryan của Arsenal khi đội bóng này dự định sẽ mặc áo tập có tên cầu thủ người Armenina ở phía sau cũng ngay lập tức bị UEFA từ chối mới đây cũng vì lý do chính trị và an toàn. Bởi vậy, những lý do kể trên là lời giải thích tại sao cổ động viên Arsenal bị cảnh sát địa phương giữ lại ngay sau khi xuất hiện trên đường phố Baku.

Arsenal và Chelsea sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết Europa League diễn ra vào 2h rạng sáng mai (30/5).

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.