Vì người “ở nhà”, sao Arsenal quyết đánh bại Chelsea để giành Europa League

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước khi cùng Arsenal có cuộc chạm trán với Chelsea ở trận chung kết Europa League vào rạng sáng mai (30/5), tiền vệ Alex Iwobi khẳng định anh cùng các đồng đội khát khao giành chiến thắng để dành tặng món quà đó cho Henrikh Mkhitaryan.

>> Tham khảo thêm:

Cầu thủ người Armenia không thể góp mặt ở trận chung kết sắp tới vì lý do chính trị giữa quốc gia này và Azerbaijan – nơi tổ chức màn so tài của Arsenal với Chelsea. Đây có thể coi là một mác quan trọng với Pháo thủ bởi Mkhitaryan là cầu thủ thi đấu vô cùng sáng tạo đồng thời khá có duyên với đấu trường .

Bất chấp việc mất đi ngôi sao người Armenia, chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, tiền vệ của Arsenal là Iwobi vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trước màn so tài cùng đội bóng đồng hương. Anh cho biết:

Arsenal Chelsea Europa League
Vì Mkhitaryan phải ở nhà trong trận chung kết Europa League

“Lẽ dĩ nhiên, đã giành quyền vào chung kết thì chẳng có đội bóng nào yếu cả. Chúng tôi đã quá quen thuộc với Chelsea và vì thế, chúng tôi tự tin trước màn so tài này. Tất nhiên, mất đi một cầu thủ quan trọng như Mkhitaryan ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng tấn công của đội bóng nhưng Arsenal không vì thế mà đánh mất sự tự tin. Chúng tôi tới Baku để giành chiến thắng và sẽ làm tất cả để đạt được điều đó”.

Ngoài ra, cầu thủ này cũng đồng thời khẳng định động lực để anh cùng các đồng đội lên ngôi là vì đó là món quà ý nghĩa họ muốn dành tặng cho Mkhitaryan khi trở về thủ đô London.

Arsenal Chelsea Europa League
Nên Iwobi khẳng định anh và các đồng đội sẽ quyết tâm chiến thắng

“Chúng tôi muốn vô địch giải đấu này bởi đó là món quà mà toàn đội muốn dành tặng cho Mkhitaryan. Hơn thế nữa, đây cũng là trận đấu cuối cùng trong màu áo Arsenal của Ramsey và Cech. Vì thế, chúng tôi có nhiều động lực để quyết tâm lên ngôi vào ngày mai”.

HLV Unai Emery – người đang dẫn dắt Arsenal đang đứng trước cơ hội lịch sử bởi nếu cùng Pháo thủ đánh bại Chelsea và đăng quang, ông sẽ trở thành chiến lược gia đầu tiên 4 lần lên ngôi tại đấu trường Europa League.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.