Dự đoán kết quả vòng 2 Ngoại hạng Anh cùng chuyên gia Paul Merson

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 12:08
5 /5 của 1 đánh giá

Sau các cuộc chạm trán hấp dẫn ở vòng đấu đầu tiên, giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục những diễn biến được khó lường tại vòng 2. Hãy cùng chuyên gia Paul Merson đánh giá và dự đoán kết quả các trận đấu diễn ra vào cuối tuần này

1. Cardiff City và Newcastle United (18h30 ngày 18/8 giờ Việt Nam)

Cuộc chiến giải tại vòng 2 bắt đầu với trận đấu sớm giữa Cardiff và Newcastle. Đội chủ nhà trước đó đã tịt ngòi trước Bournemouth, nhưng trong trận này, lợi thế sân nhà sẽ được các cầu thủ Cardiff tận dụng đáng kể.

Newscastle đã thất bại trong trận mở màn trước Tottenham và họ cần sốc lại tinh thần trước khi đối đấu với Cardiff để không đi lại vết xe đổ.

Dự đoán: 1-1

2. Man City vs Huddersfield (19h30 ngày 19/8 giờ Việt Nam)

Manchester City Chelsea Arsenal Manchester Untied Tottenham Hotspur

Nửa xanh thành Manchester đã thể hiện sức mạnh vượt trội của họ khi đã đánh bại Arsenal ngay tại Emirates trong một trận đấu mà Pháo thủ đã lép về hoàn toàn. Trong khi đó, Huddersfield thua trắng 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà trước Chelsea.

Trận đấu vào Chủ nhật này, có lẽ Man City sẽ tiếp tục phô diễn sức mạnh khủng khiếp của họ trước đội khách yếu hơn về mọi mặt.

Tiền vệ đã gặp phải chấn thương nặng và chắc hẳn đây là tổn thất không hề nhỏ với đối với Man City. Nhưng với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng, The Citizens có lẽ không phải lo lắng quá nhiều.

Dự đoán: 5-0

3. Brighton vs Man United (22h00 ngày 19/8 giờ Việt Nam)

Manchester City Chelsea Arsenal Manchester Untied Tottenham Hotspur

Brighton chính là đội bóng có màn trình diễn nhạt nhòa nhất trong ngày xuất quân giải hấp dẫn nhất hành tinh Premier League. Họ đã để thua 0-2 trước Watford trong trận đấu mà các cầu thủ thể hiện một màn trình diễn rất kém cỏi.

Tuy nhiên, Brighton lại thường xuyên thi đấu khá tốt khi gặp các đội bóng lớn như Man United. Sẽ là trận đấu không hề dễ dàng cho thầy trò ông Jose Mourinho nhưng với đẳng cấp vượt trội, chiến thắng có lẽ vẫn sẽ gọi tên Quỷ đỏ.

Dự đoán: 1-2

4. Crystal Palace vs Liverpool (02h00 ngày 21/8 giờ Việt Nam)

Manchester City Chelsea Arsenal Manchester Untied Tottenham Hotspur

Sân vận động Selhurst Park của Palace luôn là nơi đi dễ khó về với bất cứ đội bóng nào. Trong vòng đấu trước, cả Crystal Palace và Liverpool đều đã giành được những chiến thắng, lần lượt trước Fulham và Westham.

Liverpool cần giành chiến thắng trước đội chủ nhà để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng với Man City, đội gần như sẽ có một chiến thắng trong vòng đấu sắp tới. Một trận cầu khó khăn đang đợi chờ các vị khách, nhưng Liverpool với đẳng cấp vốn có sẽ hoàn toàn giành được chiến thắng trước Crystal Palace.

Dự đoán: 1-2

5. Everton vs Southampton (21h00 ngày 18/8 giờ Việt Nam)

Everton đã chiến đấu quả cảm với chỉ 10 người trên sân trong trận hòa 2-2 trước Wolverhampton. Trong khi đó, Southampton chỉ có được kết quả hòa đáng thất vọng trên sân nhà trước Burnley.

Một số tân binh của Everton sẽ được ra sân trong sân đấu này tại Goodison Park. Và nếu Richarlison có thể quay trở lại thi đấu, Everton sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Dự đoán: 1-0

6. Leicester vs Wolves (21h00 ngày 18/8 giờ Việt Nam)

Wolverhampton đã thi đấu tốt trước Everton và đã có được điểm số đầu tiên tại mùa giải mới. Họ đã kiểm soát trận đấu đó khá tốt.

Nhưng trước mắt họ là một Leicester hoàn toàn khác với lối đá phòng ngự phản công đầy khó chịu. Có lẽ chiến thắng sẽ nghiêng về đội chủ nhà trong cuộc đối đầu này.

Dự đoán : 2-1

7. Tottenham vs Fulham (21h00 ngày 18/8 giờ Việt Nam)

 Manchester City Chelsea Arsenal Manchester Untied Tottenham Hotspur

Fulham đã chi tiêu rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng hè. Tuy vậy, đội hình chất lượng đó đã thất bại trước Crystal Palace tại vòng đấu vừa qua khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, và đó là đẳng cấp khác biệt của cả hai.

Tottenham đã thắng nhẹ nhàng Newscastle, và cuộc chạm trán vào tối nay được dự đoán sẽ tiếp tục mang đến niềm vui cho Gà trống, cho dù điều đó không hề dễ dàng khi Fulham quyết tâm không muốn khởi đầu giải đấu với 2 trận thua.

Dự đoán: 3-1

8. West Ham vs Bournemouth (21h00 ngày 18/8 giờ Việt Nam)

Bournemouth đã thi đấu không thực sự ấn tượng tại vòng đấu trước dù họ đã giành được chiến thắng. Dường như đây không phải là chính họ khi chưa từng thấy một Bournemouth chơi bóng tốc độ đến vậy.

West Ham đã thi đấu không đến nỗi nào dù thua trận trước Liverpool. Họ sẽ có lợi thế sân nhà khi gặp Bournemouth và chiến thắng vẫn nằm đang trong tầm tay.

Dự đoán: 2-1

9. Chelsea vs Arsenal (23h30 ngày 18/8 giờ Việt Nam)

Manchester City Chelsea Arsenal Manchester Untied Tottenham Hotspur

Chelsea đã giành kết quả có lợi trong vòng đấu mở màn và nó trái ngược hoàn toàn so với Arsenal khi Pháo thủ thất bại 0-2 trước Man City. Tuy nhiên, không thể nào trông chờ được một cuộc cách mạng ngay lập tức từ Unai Emery, nhất là khi phải đối đầu với các nhà ĐKVĐ ngay tại vòng đấu đầu tiên.

Sẽ là chiến thắng dành cho Chelsea, nhưng có lẽ Arsenal vẫn sẽ làm được một điều gì đó trong trận đấu này.

Dự đoán: 2-1

10. Burnley vs Watford (19h30 ngày 19/8 giờ Việt Nam)

Cả Burnley và Watford đều đã giành những kết quả không đến nỗi nào tại vòng đấu trước.

Burnley là một đội bóng khó để đánh bại. Họ đã giành quyền vào vòng bảng tại Europa League mùa giải năm nay.

Vẫn sẽ là một chiến thắng dành cho đội chủ nhà mặc dù họ mới trải qua trận đấu khá mệt mỏi tại đấu trường châu Âu vào thứ hôm thứ Năm.

Dự đoán: 1-0

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.