Đức Huy lo ngại về kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Phạm Đức Huy đã tỏ ra khá lo ngại khi Việt Nam phải nằm chung bảng với những đối thủ rất mạnh.


Tham khảo thêm:

Chiều qua (17/7), Lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đã diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia – trụ sở của Liên đoàn bóng đá Châu Á .

Những lá thăm may rủi đã đem Việt Nam đến bảng đấu đầy duyên nợ các đối thủ: Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE.

Đã có nhiều ý kiến trái chiều về kết quả bốc thăm của Việt Nam. Có ý kiến cho rằng với việc gặp những đối thủ ở Đông Nam Á chúng ta sẽ dễ dàng có cơ hội đi tiếp.

viet nam
Việt Nam nằm ở bảng G với những đối thủ kị dơ

Song cũng không ít ý kiến cho rằng các đội bóng Đông Nam Á đã quá hiểu nhau và việc phải nằm chung bảng với những đội tuyển có sự chênh lệch không nhiều về trình độ sẽ khiến Việt Nam gặp khó.

Và ý kiến trên cũng là đánh giá của tiền vệ đội tuyển Việt Nam, Phạm Đức Huy sau khi có kết quả bốc thăm.

Tiền vệ sinh năm 1995 đánh giá cao các đối thủ nằm cùng bảng của Việt Nam và tỏ ra khá lo ngại về sự nguy hiểm của họ:

“Một bảng đấu khá căng. Kể ra Việt Nam cùng bảng với những đội như Guam, Maldives hay Campuchia thì Việt Nam sẽ có khoảng thở cũng như lợi thế kiếm được chiến thắng nhất định.

Hiện giờ trong bảng đấu thì những đối thủ có trình độ ngang hoặc hơn một chút với Việt Nam. UAE đương nhiên là đối thủ mạnh nhất với Việt Nam trong bảng đấu này”.

viet nam
Đức Huy lo ngại khi Việt Nam phải nằm cùng bảng những đối thủ mạnh

Không chỉ phải nằm cùng các đối thủ có trình độ khá cao, Việt Nam còn phải buộc giành ngôi nhất bảng để đi tiếp. Bởi với trình độ chênh lệch không nhiều, Việt Nam sẽ khó có thể tạo ra những cách biệt lớn nhằm đua hiệu số với các bảng đấu khác.

Những khó khăn đang ở trước mắt và liệu rằng thầy trò ông Park Hang Seo có thể vượt qua được chúng. Tất cả hãy cùng đón xem.

An Phiêu

 

Bình luận