ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu toàn Đông Nam Á, Văn Toàn nghĩ gì?

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 06:59
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi biết tin ĐT Việt Nam lọt vào bảng đấu đầy khó lường với Thái Lan, UAE, Malaysia và Indonesia, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn lại tỏ ra khá thoải mái về bảng đấu này.

Tham khảo thêm:

Những là thăm may rủi đã khiến đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu được coi là “Đông Nam Á mở rộng” tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với những đối thủ như Malaysia, Indonesia hay đặc biệt là Thái Lan. Chỉ có UAE là cái tên ngoài Đông Nam Á ở bảng G nhưng cũng là đối thủ không mấy lạ lẫm với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

ĐT Việt Nam lọt vào bảng G với 3 đội bóng Đông Nam Á khác

Trước một bảng đấu cực kỳ khó lường, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vẫn tỏ ra khá lạc quan cho rằng đây không phải là một bảng đấu khó với đội tuyển Việt Nam và thậm chí còn cho rằng điều này thuận lợi cho việc di chuyển. Trả lời các phóng viên sau khi kết thúc trận đấu với CLB Hà Nội, Văn Toàn cho biết:

“ĐT Việt Nam rơi vào bảng G với những đối thủ như vậy cũng là bình thường. Tôi cảm thấy may mắn bởi gặp các đội bóng Đông Nam Á giúp đội tuyển đỡ phải di chuyển xa, đỡ mất sức nhiều”.

Văn Toàn tỏ ra khá thoải mái với bảng đấu của ĐT Việt Nam

“Đối thủ khó khăn nhất là chính ĐT Việt Nam. Thời gian qua, chúng tôi đã có nhiều trận đấu tốt, và hy vọng đội tuyển sẽ giữ vững phong độ này”. Văn Toàn chia sẻ.

Nói thêm về bàn thắng quý hơn vàng vào lưới CLB Hà Nội, Văn Toàn nói thêm: “Đã một thời gian dài tôi mới ghi bàn, điều này sẽ đem lại cho tôi sự tự tin lớn, cũng như nỗ lực thi đấu để giúp CLB đạt thành tích cao hơn. Chơi cho đội bóng được nhiều người yêu thích là áp lực, nhưng cũng là niềm hạnh phúc để tôi thể hiện bản thân, tiếp tục cố gắng để đáp ứng kỳ vọng”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam