Duy Mạnh tặng bạn gái quà trị giá 100 triệu mừng sinh nhật

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

Nhân dịp sinh nhật Quỳnh Anh, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã thể hiện độ chịu chơi khi tặng túi xách trị giá lên đến 100 triệu đồng để thể hiện tình cảm với cô bạn gái lâu năm

Tối 20/12, bạn gái của trung vệ Đỗ Duy Mạnh – Nguyễn Quỳnh Anh đã khoe lên trang mạng xã hội cá nhân chiếc túi xách đắt tiền mà bạn trai dành tặng nhân dịp sinh nhật mình. Đây là chiếc túi xách mang nhãn hiệu Christian Dior và được biết có giá lên đến 100 triệu đồng.

Duy Mạnh tặng bạn gái chiếc túi xách trị giá lên đến 100 triệu đồng

Đây không phải lần đầu tiên mà cặp đôi này khoe những món đồ đắt tiền mua cho nhau, chỉ ít ngày trước đây, chính Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng đã đăng tải bức ảnh về việc đã sở hữu được đôi giày hoa cúc hiện đang rất hot và là sản phẩm hợp tác của ca sỹ người Hàn Quốc – G Dragon và hãng đồ thể thao nổi tiếng NIKE.

Chưa kể đến việc vừa qua cặp đôi này đã cùng nhau mua được một chiếc xe hãng Mercedes trị giá lên đến 2 tỷ đồng. Đây được cho là món quà mà cả hai đã “tự thưởng” sau những ngày lao động vất vả.

Những món đồ hàng hiệu và cả tình cảm mà Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang có được khiến rất nhiều cư dân mạng cảm thấy ghen tị. Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau và sự bền chặt của cả hai đã nhận được nhiều sự ngưỡng mộ đến từ các fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam.

Cặp đôi này vẫn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của CĐV bóng đá Việt Nam

Trong khi một số cặp đôi cầu thủ – WAG khác liên tục dính vào những tin đồn tình cảm hay scandal không đáng có thì Quỳnh Anh và Duy Mạnh lại luôn miễn nhiễm với những thị phi và luôn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Với sự động viên và hỗ trợ của bạn gái, Duy Mạnh luôn thể hiện rất tốt mỗi khi ở trên sân và anh được cho là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất ở mùa giải vừa qua trong màu áo CLB Hà Nội và ĐTQG Việt Nam. 

Trong danh sách để cử cho danh hiệu Quả Bóng Vàng của Việt Nam, Duy Mạnh cũng là một trong 23 cái tên được bình chọn, tuy nhiên, cơ hội để đạt được danh hiệu của trung vệ này là không cao.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết