Duy Mạnh tiết lộ phương án tác chiến trong trận đấu với Shandong Luneng

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Shandong Luneng, Duy Mạnh đã tiết lộ phương án mà anh và các đồng đội sẽ sử dụng trong trận đấu với đại diện của Trung Quốc.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu vòng loại cuối cùng AFC Champions League, CLB Hà Nội sẽ tới làm khách của Shandong Luneng. Và đội bóng thủ đô đang gặp rất nhiều khó khăn trước cuộc đấu này.

Theo đó, vào 14h30 chiều nay ngày 19/2 cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ được diễn ra nhưng hiện tại thì thời tiết nơi diễn ra trận đấu đang rất lạnh, thậm chí là đã có tuyết rơi.

Điều này đã khiến cho HLV Chu Đình Nghiêm chuẩn bị cho các học trò mọi phương án có thể xảy ra, kể cả việc phải thi đấu trong tuyết.

ha noi fc
Các cầu thủ Hà Nội chuẩn bị phương án phải thi đấu trong tuyết

Và trong buổi tập chính thức để làm quen sân vận động Jinan Olympic, các cầu thủ của đội bóng thủ đô đã được tập dượt một cách kĩ càng để phòng mọi khả năng xảy ra.

Theo tiết lộ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh, anh và các đồng đội đã chuẩn bị phương án mang giày đinh sắt để thích nghi với điều kiện thi đấu sân trơn, bóng ướt nếu có xảy ra tuyết rơi dày. Ngoài ra, các cầu thủ cũng đã được trang bị quần áo ấm, trang phục giữ nhiệt chuyên dụng để thi đấu tốt dưới thời tiết lạnh giá ở Trung Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên Duy Mạnh phải thi đấu dưới thời tiết khắc nghiệt như vậy. Còn nhớ ở trận chung kết U23 châu Á, Thường Châu cũng rơi tuyết trắng xóa và Duy Mạnh cùng một số đồng đội ở CLB Hà Nội như Đức Huy, Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng cũng đã có mặt trong đội hình U23 Việt Nam chiến đấu đến giờ phút cuối cùng.

ha noi fc
Duy Mạnh từng thi đấu dưới tuyết trắng Thường Châu

Hi vọng, với kinh nghiệm có được ở Thường Châu, Duy Mạnh sẽ cùng các đồng đội vượt qua được khó khăn và đem về vinh quang cho .

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam