Eriksen đưa Bale lên ngồi “chung mâm” với Ronaldo, Messi

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 16:51
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Tottenham cho rằng Gareth Bale – người anh sẽ chạm trán sắp tới đây xứng đáng đứng trong danh sách những người xuất sắc nhất thế giới

Tham khảo thêm:

Tiền vệ người xứ Wales đã chia tay Spurs từ năm 2013 với thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi ấy, việc rời đi cũng đã khiến anh nhận rất nhiều sự công kích đến từ cổ động viên của đội bóng thành London.

Từ khi chuyển đến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Bale cũng đã có được những danh hiệu cao quý nhất cấp câu lạc bộ với 4 chức vô địch UEFA Champions League thế nhưng những chấn thương làm cho anh không còn giữ được phong độ cao trong nhiều mùa liên tiếp.

Bale có được những vinh quang cùng Real

Theo Eriksen, Bale đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Real và xứng đáng có chỗ trong dàn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chỉ có 2 huyền thoại sống của làng bóng đá thế giới là Ronaldo và Messi đạt đến đẳng cấp cao hơn Bale.

“Không một ai trên thế giới có thể đạt đến đẳng cấp như Messi và Ronaldo, tuy nhiên có một số cầu thủ đã tiến đến rất gần với họ. Bale là cầu thủ có thể đem lại sự đột biến và anh ấy làm được điều này trong bất cứ đội bóng nào anh từng có cơ hội khoác áo. Bale là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới như bộ đôi nói trên.

Anh ấy có một tốc độ tuyệt vời và luôn đảm bảo được những bàn thắng, thi đấu cho đội tuyển quốc gia rất cần những bàn thắng, và anh ấy hoàn thành xuất sắc công việc đó”.

Eriksen sẽ có dịp chạm trán Gareth Bale trong cuộc đối đầu giữa đội tuyển Đan Mạch và xứ Wales trong khuôn khổ Nations League cuối tuần này.

Eriksen sắp được đối đầu với Bale tại Nations League

“Tôi rất ấn tượng với chiến thắng 4-1 của Wales trước Ireland, họ chơi tấn công rất nhanh và dữ dội. Giggs có khả năng truyền lửa cho đội bóng và đó là lý do khiến đội tuyển của ông ấy luôn chơi tấn công và tiến lên phía trước”.

“Đội tuyển xứ Wales có khả năng chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Đây sẽ là một trận đấu thú vị dưới một sân vận động đầy ắp khán giả và bầu không khí sẽ rất tuyệt vời. Khi Wales đánh bại Ireland, họ đã có một trận đấu dễ dàng, nhưng hôm nay họ sẽ phải đến Đan Mạch, thể lực sẽ không còn quá sung mãn. Tôi cho rằng thế trận lần này sẽ rất khác với Wales”, Eriksen nói thêm.

Khánh Lê

Bình luận bài viết