Fan háo hức chờ CR7 đấu Messi ở chung kết Champions League

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 21:39
5 /5 của 1 đánh giá

Với kết quả bốc thăm Tứ kết UEFA Champions League như hiện tại, cơ hội để CĐV được theo dõi trận chung kết trong mơ giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là rất khả quan.

Xem thêm:

Bốn cặp đấu của vòng Tứ kết UEFA Champions League đã lộ diện. Với việc nằm ở hai nhánh đấu khác nhau, 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được kỳ vọng sẽ đối đầu nhau ở trận chung kết trong màu áo Juventus và Barcelona.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá thế giới bày tỏ sự thích thú và mong chờ cuộc chạm trán giữa hai “kỳ phùng địch thủ” sẽ trở thành sự thật.

ronaldo messi
NHM mong chờ trận chung kết trong mơ giữa Ronaldo và Messi

Tài khoản Peppe Gennuso bày tỏ: “Cảm xúc thật tuyệt vời khi bạn biết rằng bạn có thể thêm một lần được chứng kiến hai huyền thoại của bóng đá thế giới gặp nhau, hơn nữa lại trong một trận chung kết. Juve sẽ hạ Man City, còn Barca sẽ vượt qua Liverpool ở bán kết”.

Trong khi đó, cổ động viên Esmat Fayzinezhad chia sẻ: “Kể từ ngày Ronaldo chuyển đến Italy thi đấu, những trận El Clasico tôi cũng ít quan tâm hơn. Nhưng giải đấu lần này thì khác. Chỉ cần nghe thấy Ronaldo và Messi sẽ đối đầu với nhau, không ai cưỡng lại được sức hút ấy”.

ronaldo messi
Đã lâu rồi người hâm mộ không được chứng kiến màn đối đầu đỉnh cao của hai huyền thoại sống của bóng đá thế giới

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã 5 lần đăng quang tại Champions League, con số này của Lionel Messi là 4. Nếu hai siêu sao này gặp nhau ở trận chung kết Champions League năm nay tại Wanda Metropolitano, hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Trước mắt, Juventus của CR7 và Barcelona của Messi cần vượt qua Ajax Amsterdam và Manchester United ở trận Tứ kết, trước khi nghĩ đến trận chung kết trong mơ của bóng đá đương đại.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.