NÓNG: Fan chủ nhà “tấn công" khách sạn và sân Old Trafford, đại chiến MU - Liverpool nguy cơ bị hoãn

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 20:48
3.9 /5 của 4 đánh giá

Ngay trước thềm trận đại chiến giữa MU và Liverpool diễn ra tại vòng 34 ngoại hạng Anh, các fan hâm mộ chủ nhà đã biểu tình rất mạnh mẽ. Thậm chí, họ còn đốt pháo sáng đồng thời “tấn công" khách sạn nơi cầu thủ đội bóng đang ở và tràn cả vào sân Old Trafford.

Ngay trước thềm trận đấu giữa và Liverpool tại vòng 34 ngoại hạng Anh, một biến cố đã xảy ra khiến cuộc so tài này có nguy cơ bị hoãn. Cụ thể, hàng trăm cổ động viên Quỷ đỏ đã tập trung rất đông bên ngoài khách sạn Lowry - nơi mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thường ở trước các trận đấu để biểu tình, thậm chí là đốt pháo sáng.

Họ “bao vây" chiếc xe bus trở các cầu thủ đồng thời hô vang khẩu hiệu “Glazer out”, ám chỉ nhà Glazer hãy rời khỏi vị trí chủ tịch đội bóng sau khi những cổ động viên MU cho rằng gia đình này chỉ quan tâm tới việc biến CLB thành công cụ kiếm tiền thay vì phát triển đội bóng.

Sự phẫn nộ thêm cao trào sau khi nhà Glazer đưa MU tham gia vào Super League. Dù cho sau đó, Quỷ đỏ đã rút khỏi giải đấu này trong khi những người đứng đầu CLB đã lên tiếng xin lỗi song điều này vẫn không được chấp nhận.

Fan MU "tấn công" sân Old Trafford để biểu tình phản đối nhà Glazer 

Dễ dàng nhận thấy dòng biểu ngữ được fan hâm mộ MU mang theo trong cuộc biểu tình vẫn đang diễn ra tại Manchester. Cụ thể, cổ động viên Quỷ đỏ viết: “Apology not accepted. 50+1 protect the legacy” (Tạm dịch: Lời xin lỗi không được chấp nhận. 50+1 để bảo vệ di sản đội bóng).

Thực tế, tỉ lệ 50+1 là điều rất phổ biến ở bóng đá Đức khi mà các cổ động viên là những người nắm quyền quyết định về sự phát triển và tồn tại của CLB. Đây là thứ mà mọi cổ động viên MU đang mong muốn vào thời điểm này.

Họ cũng "bao vây" khách sạn Lowry - nơi MU đóng quân để biểu tình

Đáng chú ý, không chỉ bao vây khách sạn Lowry, hàng trăm fan MU đã lao cả vào sân Old Trafford để hô vang khẩu hiệu đòi Glazer ra đi. Họ thậm chí còn dùng cả pháo sáng để ném lên các khán đài. 

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông báo về việc dừng trận đấu song với hành động này có thể thấy rằng sự phẫn nộ của cổ động viên MU với chủ tịch đội bóng. Tuy nhiên, với việc để fan hâm mộ “nổi loạn", không loại trừ MU sẽ phải đối mặt với án phạt từ liên đoàn (FA) sau khi fan tấn công cả sân vận động.

Video highlight MU vs Roma - bán kết cúp C2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.