Fan Roma bị tố cố tình hành hung CĐV Liverpool

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 21:05
5 /5 của 1 đánh giá

Một CĐV của AS Roma đã phải hầu tòa vì hành động hành hung gây thương tích nghiêm trọng CĐV Liverpool tại vòng bán kết Champions League mùa trước.

Tham khảo thêm: 

Filippo Lombardi, 21 tuổi, một CĐV Roma trước đó đã phủ nhận gây thương tích đối với Sean Cox, 53 tuổi, một CĐV Liverpool. Người này vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu khi bị tấn công bên ngoài sân Anfield tại vòng bán kết mùa trước.

Liverpool
Không khí căng thẳng bên ngoài sân Anfield

Tuy nhiên, tại một phiên tòa được tổ chức tại tòa án Preston Crown Court vào hôm qua, người này đã thay đổi khi thừa nhận với tòa những cáo buộc hướng về phía mình.

CĐV quá khích này đã thông qua một phiên dịch viên người Italia tại tòa để nhận hoàn toàn trách nhiệm về vụ việc. Cụ thể, Lombardi cùng một nhóm CĐV Roma đã có những hành động đe dọa và làm tổn thương đến các fan Liverpool vào ngày 24/4.

Lombardi sẽ bị bắt tạm giam cho đến khi tiếp tục được tòa đem ra xét xử vào ngày 10/10.

Vào tháng trước, một CĐV quá khích khác của Roma là Daniele Sciusco đã bị bỏ tù 2 năm rưỡi cũng vì có những hành động bạo lực.

Đường sá tại thành phố Liverpool ngày hôm đó đã chứng kiến một cảnh tượng hỗn loạn hơn bao giờ hết. Một nhóm người bịt mặt được cho là CĐV của Roma đã có màn đụng độ với cảnh sát khu vực.

Liverpool
Một cảnh tượng hỗn loạn đã xảy ra

Các CĐV Liverpool cũng nổi tiếng về độ hiếu thắng và cuồng nhiệt, và màn hỗn chiến dẫn đến những thương tích đáng tiếc như CĐV Sean Cox phải chịu là điều hoàn toàn dễ hiểu.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.