Modric tiết lộ tin nhắn chúc mừng của Ronaldo sau giải thưởng từ UEFA

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 10:08
5 /5 của 1 đánh giá

Modric mới đây đã tiết lộ Ronaldo đã nhắn tin chúc mừng anh nhân dịp anh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu mùa giải 2017/2018 của UEFA.

Tham khảo thêm:

Luka Modric tiết lộ rằng anh đang có mối quan hệ tốt với Ronaldo và siêu sao người Bồ Đào Nha đã gửi một tin nhắn chúc mừng anh vì đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA mùa giải 2017/2018.

Modric hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu của UEFA

Tuần trước, Modric vừa vinh dự nhận được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” sau khi đánh bại Cristiano Ronaldo và . Ngoài ra, Modric còn vinh dự được UEFA vinh danh ở hạng mục dành cho Tiền vệ xuất sắc nhất  mùa giải 2017/18.

Trong buổi lễ trao giải, dù có tên trong danh sách 3 ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu tại Thụy Sỹ nhưng Ronaldo đã không có mặt vì lý do cá nhân. Trái lại với suy đoán của nhiều người rằng Ronaldo cảm thấy “không phục” trước quyết định của UEFA, Modric tiết lộ: “Tôi và anh ấy đang có mối quan hệ tốt đẹp với nhau, anh ấy đã gửi một tin nhắn chúc mừng tới tôi và hẹn sớm gặp lại tôi”

“Tôi và Ronaldo hoàn toàn không có vấn đề gì, tôi hòa hợp với anh ấy và Ronaldo cũng muốn như vậy. Giải thưởng cá nhân là quan trọng tuy nhiên tình bạn cũng rất quan trọng”

“Tôi rất vui khi tiếp tục có tên trong danh sách cho giải thưởng The Best (giải thưởng Xuất sắc nhất năm của FIFA). HLV và cầu thủ sẽ quyết định giải thưởng này và chúng ta hãy cùng chờ đợi điều gì sẽ xảy ra”

Tin nhắn chúc mừng của Ronaldo đập tan lời đồn đoán

Tin nhắn trên của Ronaldo cho thấy, anh đã thừa nhận Modric xứng đáng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu mùa giải trước trái lại với những điều đồn đoán trước đây. Tình bạn của họ vẫn tốt đẹp ngay cả khi Ronaldo sang Serie A thi đấu cho .

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.