UEFA chưa nhận được đề nghị đổi sân cho trận Napoli – Liverpool

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 06:33
5 /5 của 1 đánh giá

Đã có những ý kiến về việc đổi sân trận Napoli – Liverpool, tuy nhiên về phía UEFA xác nhận họ chưa có bất cứ lời đề nghị chính thức nào liên quan đến việc này.

Tham khảo thêm:

Gần đây có những phàn nàn của Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis về chất lượng sân cho trận Napoli – Liverpool trong khuôn khổ vòng bảng  mùa giải 2018/2019.

UEFA xác nhận chưa nhận được đề nghị đổi sân từ phía Chủ tịch Napoli

Ông Aurelio De Laurentiis phàn nàn về chính sân nhà Napoli và ông cho rằng đây chính là một trong những nguyên nhân khiến Napoli không đạt được đẳng cấp thế giới.

Chủ tịch Napoli nói trước báo chí: “Sân nhà của Napoli đúng là cơn ác mộng. Sự tồi tệ khiến Napoli chưa thể tiến đến đẳng cấp quốc tế. Tôi đã đề nghị UEFA về việc chơi các trận đấu tại Champions League tại sân San Nicola của Bari và tôi sẵn sàng mở hầu bao để trả tiền di chuyển cho các cổ động viên Napoli”.

Sân nhà Napoli đã xuống cấp nghiêm trọng

Về phía UEFA lại khẳng định họ chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào từ ông Aurelio De Laurentiis vì vậy chuyện đổi sân là không xảy ra.

Sân San Paolo được khánh thành vào ngày 6/12/1959 đến nay đã bị xuống cấp nghiêm trọng. Sức chứa ban đầu của sân là 87.500 chỗ ngồi, nhưng sau nhiều lần cải tạo và đóng cửa tầng 3 khán đài, sức chứa chỉ còn là 60.240 chỗ ngồi. Nhiều thiết bị và vật dụng đã lạc hậu, mặt sân xấu ảnh hưởng nhiều đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. Sân San Paolo dự kiến sẽ trùng tu lại sau mùa này, khi từng có lịch sử hai lần trùng tu trước vào các năm 1990 và 2010.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.