Real công bố đoạn phim hành trình tới chức vô địch Champions League

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Real Madrid đã công bố đoạn phim kể về những sự chuẩn bị cuối cùng trong hành trình giành chức vô địch Champions League 2017/2018 từ tay Liverpool tại Kiev.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã công bố đoạn phim tài liệu có tên: “Bên trong chức vô địch thứ 13”. Đoạn phim có nội dung kể về công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho trận chung kết 2017/2018 với Liverpool tại Kiev.

Phim tài liệu “Bên trong chức vô địch thứ 13” (In the Heart of the Thirteenth)

Los Blancos đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1, từ đó giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp và thứ 13 trong lịch sử CLB. Thành tích 3 mùa giải liên tiếp đứng trên đỉnh trời Âu giúp Real tạo nên kỳ tích vô tiền khoáng hậu. Họ giải lời nguyền Champions League vào mùa giải 2016/2017 rồi tự phá kỷ lục của chính mình vào mùa giải 2017/2018.

Tuy nhiên, đúng với tên của đoạn phim tài liệu “Bên trong chức vô địch thứ 13”. Đằng sau ánh hào quang của chức vô địch Champions League mang lại là sự chuẩn bị kỹ càng và cố gắng không ngừng của cả một tập thể.

Cảnh quay đáng chú ý nhất khi cả đội bên trong phòng thay đồ, trong đó có cả Ronaldo. Có lẽ, anh biết nó sẽ là trận đấu cuối cùng của anh cho Real tại giải đấu này.

Ronaldo hét lớn lấy tinh thần cho cả đội

Siêu sao người Bồ Đào Nha hét lớn: “Chơi và giành chiến thắng, chúng ta sẽ làm nên lịch sử”

Đội trưởng Ramos tiếp đà Ronaldo: “Chúng ta đang trải qua thêm một trận chung kết khác. Hãy nhớ tất cả những người đã giúp chúng ta.

“Chúng ta sẽ thắng. Đi nào 1, 2, 3, Real Madrid!”

Chiến thắng đã thuộc về đội xứng đáng

Và cuối cùng họ đã giành chiến thắng nhờ công của Benzema và cú đúp của Bale. Đoạn phim được công bố trong thời điểm trong phòng thay đồ của Real Madrid đã có quá nhiều thay đổi đặc biệt là Ronaldo đã ra đi.

Tuy nhiên, Real dưới thời HLV Julen Lopetegui hứa hẹn mang tới nhiều điều tích cực. CĐV tin tưởng rằng Los Blancos sẽ tiếp tục thống trị Châu Âu và lật đổ ngai vương của Barcelona tại La Liga, trở thành đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.