SỐC: Mời vợ chồng Beckham, Pique nhưng Ramos không mời Ronaldo dự đám cưới

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 15:08
5 /5 của 1 đánh giá

Dù từng là đồng đội thân thiết trong 9 năm tại Bernabeu nhưng Sergio Ramos đã bất ngờ không điền tên Cristiano Ronaldo vào danh sách khách mời tại tiệc cưới linh đình của mình.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều năm bên nhau chung sống và có với nhau 3 mặt con, cuối cùng thì Sergio Ramos đã quyết định đi tới hôn nhân với MC truyền hình nổi tiếng Pilar Rubio. Chính vì vậy, đội trưởng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định chi đậm cho đám cưới linh đình của mình.

Ronaldo và Ramos từng là đôi bạn thân tại Real

Trung vệ Real Madrid đã chấp nhận chi tới 900 nghìn bảng để mời ban nhạc nổi tiếng AC/DC tới góp vui. Nơi diễn ra đám cưới cũng là một địa điểm hạng sang cho những sự kiện lớn tại Sevilla. Một công ty vệ sĩ cũng đã được thuê để đảm bảo an ninh vào cuối tuần này cũng sẽ tiêu tốn số tiền không nhỏ.

Ngoài ra, sẽ có tới 500 khách mời được Sergio Ramos mới tới dự buổi tiệc cưới này. Trong đó, Ramos đã mời vợ chồng Beckham và Victoria tới dự tiệc. Kình địch tại Barca là Gerard Pique cùng Shakira cũng đã nhận thiệp hồng. Tất nhiên, Chủ tịch Perez, HLV Zidane và các đồng đội tại Los Blancos cũng sẽ tới chung vui với Ramos.

Ramos mời rất nhiều cặp đôi tới dự đám cưới, nhưng lại không có CR7

Thế nhưng điều bất ngờ là Cristiano Ronaldo không hề có mặt trong danh sách 500 người này. Dù cả 2 từng là bạn bè thân thiết sau 9 năm kề vai sát cánh, cùng nhau đạt được rất nhiều danh hiệu tại Real. 

Theo thông tin từ Marca, sở dĩ Ramos không thèm ngó ngàng gì đến CR7, bởi mâu thuẫn giữa cả 2 vẫn chưa được hàn gắn từ mùa hè năm ngoái, khi ngôi sao người Bồ Đào Nha dứt áo ra đi. Kể từ đó, Ramos và Ronaldo vẫn chưa nói chuyện trở lại với nhau, và tất nhiên cũng không có chuyện được mời tới dự đám cưới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.