Sau gần 1 năm bị tố hiếp dâm, Ronaldo bất ngờ tung “chiêu cuối”

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều những lời cáo buộc của Kathryn Mayorga dành cho mình, mới đây Ronaldo và đội ngũ luật sư đã gửi cho Tòa án liên bang Hoa Kỳ một bộ hồ sơ mật để chứng minh sự trong sạch.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 9 năm ngoái, Kathryn Mayorga, một giáo viên 34 tuổi đồng thời là một người mẫu đã lên tiếng tố cáo cô đã bị Ronaldo cưỡng hiếp trong phòng tắm khách sạn Palms Hotel & Casino ở Las Vegas vào ngày 13 tháng 6 năm 2009.

Ronaldo lao vào vòng lao lý sau cáo buộc hiếp dâm

Các chứng cứ cho rằng Mayorga đã kháng cự rất quyết liệt nhưng Ronaldo vẫn bất chấp tấn công. Cô ấy đã liên tục la hét: “Không! Không! Không” nhưng siêu sao này vẫn thực hiện hành vi của mình. Trước những cáo buộc trên, Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận. Ngôi sao 33 tuổi đã chia sẻ lên Instagram một video chỉ vài giờ sau khi những chứng cứ nộp lên toàn. Trong video, anh đã nhìn vào máy quay cười rất tươi và nói: “Không! Không! Không! Không. Những gì họ nói hôm nay thật nực cười. Toàn là tin giả mạo”.

Trong khi Ronaldo một mực phủ nhận thì Kathryn Mayorga liên tục đưa ra các bằng chứng để kết tội Ronaldo. Thậm chí luật sư của Kathryn đã rút đơn kiện Ronaldo ở Tòa án bang Nevada để gửi đơn kiện lên Tòa án liên bang Hoa Kỳ.

Việc khiếu kiện vượt cấp giúp cô và luật sư sẽ giúp cô nhận được những câu trả lời từ phía Ronaldo. Trong một diễn mới mới nhất Ronaldo và đội ngũ luật sư đã gửi cho Tòa án liên bang Hoa Kỳ một bộ hồ sơ mật để chứng minh sự trong sạch.

Một bộ hồ sơ 46 trang được Ronaldo gửi lên tòa án

Cụ thể đội ngũ luật sư của Ronaldo đã gửi cho Tòa án liên bang Hoa Kỳ một bộ hồ sơ dài 46 trang để chứng minh sự trong sạch của Cristiano Ronaldo trước cáo buộc hiếp dâm của người mẫu Kathryn Mayorga. Đây có thể là chìa khóa giúp Ronaldo thoát khỏi vòng lao lý.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.