Fernandinho thi đấu tốt, HLV Pep Guardiola vẫn muốn tìm kiếm thêm sự bổ sung tuyến giữa

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 11:54
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha cho biết Man City vẫn đang xem xét 3 tới 4 cái tên cho vị trí tiền vệ và tìm kiếm thêm 1 hậu vệ có khả năng thay thế một Benjamin Mendy đang vật lộn với chấn thương.

Tham khảo thêm:

Man City vẫn đang nỗ lực trong việc đuổi bám Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay. Quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vương vẫn là mục tiêu cao nhất mà thầy trò HLV Pep Guardiola đặt ra. Chính vì vậy, Man City cần thêm những sự bổ sung cho giai đoạn đầy căng thẳng này.

HLV Pep Guardiola muốn tìm kiếm những tiền vệ để san sẻ gánh nặng cùng Fernandinho

Trong một tiết lộ mới nhất, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói rằng Man City vẫn đang tìm kiếm một cái tên chất lượng nơi hàng tiền vệ để có thể cùng gánh vác tuyến giữa với Fernandinho. Thậm chí, ông đang xem xét 3 tới 4 cái tên trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Huddersfield Town, HLV Guardiola cho biết: “Fernandinho vẫn chơi tốt, anh ấy đã có quá nhiều năm thi đấu tại Ngoại hạng Anh và anh ấy đã quá hiểu nơi đây. Mặc dù vậy, tuổi tác là vấn đề sẽ ảnh hưởng tới anh ấy trong tương lai”.

“Chính vì vậy, chúng tôi cần những cái tên có thể cáng đáng tuyến giữa cùng Fernandinho. Chúng tôi đang tìm kiếm rất nhiều cái tên, thậm chí là tôi đang xem xem xét 3 – 4 tiền vệ chất lượng. Chúng tôi biết rằng thật khó để tìm được một Fernandinho thứ 2 nhưng chúng tôi sẽ cố gắng”.

Vị trí hậu vệ cũng là nơi mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đau đầu

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ thêm rằng Man City cần một hậu vệ cánh để có bởi Benjamin Mendy đã chấn thương quá lâu: “Chúng tôi vẫn sống tốt ở mùa giải năm ngoái khi cậu ấy dính chấn thương nhưng một sự bổ sung sẽ tốt hơn cho đội bóng”. HLV Pep Guardiola kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.