Sao đội tuyển Việt Nam trải lòng khi bị thầy Park gạch tên

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 16:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bị gạch tên khỏi danh sách rút gọn của đội tuyển Việt Nam, các tuyển thủ đã có những chia sẻ hết sức xúc động trên trang cá nhân của mình.

Sau gần 3 tuần tập trung, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với UAE trên sân vận động Mỹ Đình. Bên cạnh 2 sao trẻ Văn Đại và Trọng Hùng đã bị loại vào phút cuối thì việc Xuân Mạnh và Hoàng Thịnh bị gạch tên cũng đã để lại nhiều tiếc nuối.

Ngay sau khi nhận được quyết định từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc, nhóm các cầu thủ bị loại lần lượt có những chia sẻ của mình trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng cảm từ người hâm mộ cả nước.

Đầu tiên, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã thay ảnh đại diện một cậu bé nghèo chơi bóng cùng dòng cảm xúc: “Nghèo đói có thể trói buộc về vật chất nhưng đam mê là điều diệu kì chắp cánh ước mơ”.

Trong khi đó Hoàng Thịnh khiến tất cả nghẹn ngào với lời chúc đầy chân thành cho các đồng đội:

“Đi hay ở, chẳng quan trọng. Bởi tất cả là một gia đình, với những người luôn khao khát hướng đến chiến thắng. Tất cả đã được dồn nén để chờ được bung tỏa. 48 tiếng nữa. Việt Nam vẫn sẽ như vậy… CHIẾN THẮNG”.

Hoàng Thịnh khiến tất cả nghẹn ngào với bức tâm thư xúc động

Trong đợt tập trung vừa qua, Hoàng Thịnh đã gặp phải chấn thương và một lần nữa đã phải nói lời chia tay đội tuyển trong sự tiếc nuối của ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

Dù vẫn còn nhiều nuối tiếc nhưng việc chọn ra 23 người trong một dàn cầu thủ rất xuất sắc là lựa chọn rất khó khăn của HLV Park Hang Seo.

Thầy Park chắc chắn có những lí do riêng của mình. Và tài dùng người của ông thầy người Hàn cũng không cần bàn cãi quá nhiều. Chúng ta nên tin tưởng và chờ đợi ông sẽ làm nên bất ngờ gì tại giải đấu sắp tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết