Filip Nguyễn phủ nhận chuyện từ chối khoác áo đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 10:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những đồn đoán về việc Filip Nguyễn từ chối khoác áo đội tuyển Việt Nam để lựa chọn đội tuyển CH Czech, thủ môn Việt kiều đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Tham khảo thêm:

Những ngày gần đây, truyền thông và người hâm mộ Việt Nam đã xôn xao thông tin HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đang chơi bóng ở CH Séc.

Tuy nhiên tất cả đã phải nhận một cú sốc lớn khi xuất hiện đồn đoán về việc Filip Nguyễn đã từ chối lựa chọn đầu quân cho .

Filip Nguyễn
Trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin Filip Nguyễn từ chối khoác áo đội tuyển Việt Nam

Cụ thể một trang tin đã dịch lại bài phỏng vấn và đưa lên mạng xã hội. Bài phỏng vấn ấy có một đoạn rất đáng chú ý như sau:

“Tôi từng tìm hiểu về quá trình làm quốc tịch Việt Nam. Nhưng giờ tôi đã đổi ý. Tôi muốn ở lại chơi bóng ở châu Âu. Tôi muốn phấn đấu để sau này khoác áo tuyển CH  Czech”. 

Tuy nhiên ngay sau đó, Filip Nguyễn đã có lời hồi đáp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: 
 
“Tôi chưa bao giờ nói như vậy. Có lẽ họ đã dịch bài phỏng vấn tiếng CH Czech bằng google dịch. Tiếng Czech rất phức tạp. Và google dịch có thể sẽ khiến bài phỏng vấn bị sai về ý nghĩa”.
 
Filip Nguyễn
Filip Nguyễn đã phủ nhận thông tin từ chối khoác áo đội tuyển Việt Nam
 
Với câu trả lời trên từ Filip Nguyễn, người hâm mộ đã có thể tạm yên tâm về khả năng thủ môn Việt kiều này sẽ khoác áo đội tuyển Việt Nam.
 
Tuy nhiên trong trường hợp sớm nhất thì thủ môn này cũng sẽ chỉ có thể trở về Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, bởi King’s Cup chỉ là giải giao hữu với thời gian tập luyện và thi đấu ngắn ngày.
 
Đồng thời Filip Nguyễn chưa có quốc tịch Việt Nam nên cần thời gian để làm các thủ tục.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam