“Gái hư” Salaues làm tiền vệ Pogba yêu say đắm

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 19:30
5 /5 của 1 đánh giá

Gần đây có nhiều tin đồn cho rằng Pogba sẽ chuyển tới thi đấu cho Barcelona trong vài ngày tới do có mâu thuẫn với HLV Mourinho. Bỏ lại những tin đồn, anh vẫn còn có cô “bạn gái hư” Salaues bên cạnh ủng hộ.

Theo nhiều nguồn tin , Paul Pogba đang có nhiều bất đồng với Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha đã cố gắng xoa dịu Pogba bằng cách đưa anh chiếc băng đội trưởng cho trận đấu đầu tiên của United của mùa giải trước . Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

Cầu thủ người Pháp trở lại Manchester United với giá 105 triệu euro, Pogba mang nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ Quỷ đỏ. Dõi theo từng bước chạy của cầu thủ 25 tuổi là cô bạn gái Maria Salaues

Pogba và Salaues quen nhau năm 2017 tại Mỹ.

Trước khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ người Pháp, Salaues được nhiều người biết đến là cô gái hư trong quá khứ. Salaues từng bỏ học đại học giữa chừng vì thói ăn chơi quá đà.

Không chỉ dừng lại ở đó, Salaues từng để lộ video cô hít bột màu trắng bị nghi là ma túy. Sau khi đoạn clip bị phát tán, cô lập tức chuyển sang Mỹ thi đấu một thời gian trước khi quen Pogba tại đây.

Pogba và Salaues quen nhau trong một hộp đêm tại Mỹ năm 2017. Chàng tiền vệ Pháp lập tức say nắng cô nàng da trắng cùng nụ cười duyên dáng. Năm 2018 hai người chính thức công khai mối quan hệ với nhau.

Salaues là một trong những nàng WAGs nổi bật nhất World Cup 2018

Tại World Cup 2018, cô là một trong những nàng WAGs nhiệt tình nhất cổ vũ cho người yêu thi đấu trên sân. Mùa Hè 2018, cô xuất hiện nhiều hơn trên báo chí cùng tiền vệ 25 tuổi cùng chiếc nhẫn đính hôn trên tay.

Không chỉ sở hữu nụ cười “chết người”, cô còn có một thân hình “chuẩn form” khiến mọi cô gái phải ganh tỵ.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh Salaues:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.