Ngắm cô vợ hoa hậu xinh đẹp của tuyển thủ Bỉ Yannick Carrasco

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

Yannick Carrasco đã chuyển tới Trung Quốc và bỏ lại một tương lai sáng tại trời Âu. Mặc dù vậy, với cô vợ hoa hậu Noemie Happart bên cạnh, tiền vệ này chưa bao giờ cảm thấy cô đơn dù có thi đấu tại Châu Á xa xôi.

Cựu ngôi sao của từng là một trong những tiền vệ cánh tài năng của Bỉ trước khi quyết định tới Trung Quốc để đầu quân cho Dalian Yifang hồi tháng Một. Carrasco đã thi đấu cho đội bóng nhà giàu Trung Quốc 11 trận và đóng góp 3 bàn thắng cho Dalian Yifang. Hiện anh đang là một trong những ngôi sao lớn nhất của giải VĐQG Trung Quốc (CSL).

Không chỉ nổi tiếng nhờ bóng đá, Carrasco còn nổi tiếng với câu chuyện tình yêu đẹp như mơ với cựu hoa hậu Bỉ Noemie Happart. Bà xã của tiền vệ Yannick Carrasco từng là Hoa hậu Bỉ năm 2013, từng chinh chiến tại hai đấu trường sắc đẹp lớn nhất là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu hoàn vũ.

Carrasco
Carrasco và cô vợ Noemie Happart vừa kết hôn năm ngoái

Theo The Sun, người đẹp gặp tiền vệ Carrasco lần đầu tiên năm 2015 tại một quán bar ở thành phố Liege nhưng họ không biết thông tin về nhau. Để rồi đến khi phải lòng nhau, cả 2 mới ngỡ ngàng nhận ra đối phương là cũng là một người nổi tiếng. Chỉ sau hơn hai năm hẹn hò, cả hai đã nhanh chóng đưa ra quyết định kết hôn. Noemie cùng Carrasco từng có một nụ hôn bùng cháy sau khi Carrasco ghi bàn vào lưới Real Madrid tại Chung kết năm 2016.

Carrasco
Cả 2 từng nổi tiếng với màn khóa môn nóng bỏng tại trận chung kết Champions League

Hiện tại Noemie vẫn đang tiếp tục sự nghiệp người mẫu của mình, mặc dù vậy, cô thường xuyên có mặt tại Trung Quốc để “hâm nóng” tình cảm với chàng tiền vệ điển trai này. Ở kỳ World Cup vừa qua, chân dài người Bỉ cũng có mặt tại Nga để cổ vũ bạn trai thi đấu.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Noemie Happart: 

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.