“Game thủ” Harry Kane đóng quảng cáo ấn tượng cho Samsung

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 12:39
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền đạo của Tottenham đã có một đoạn quảng cáo cho điện thoại đời mới của Samsung. Trong đoạn quảng cáo, Kane tỏ ra khá thích thú với trò chơi Fortnite trên chiếc điện thoại Galaxy Note 9.

Tham khảo thêm:

Đội trưởng của đội tuyển Anh đã tham gia quay một đoạn quảng cáo cho điện thoại mới Galaxy Note 9 trị giá 900 bảng Anh và game Fortnite.

Đoạn quảng cáo của Kane là một câu chuyện khá đơn giản. Tiền đạo Tottenham giới thiệu chiếc điện thoại mới sau khi mở trong chiếc hộp gỗ và sau đó anh giới thiệu trò chơi mà anh yêu thích có tên Fortnite.

Harry Kane đóng quảng cáo cho điện thoại Samsung

Harry Kane nói trong đoạn quảng cáo:

“Tôi sẽ cho bạn xem một thứ đã rơi xuống trong khách sạn của tôi”

“Nó giống như tôi vừa nói, nó vừa rơi xuống từ bầu trời. Hãy xem những gì bên trong.”

Tuy nhiên, khách sạn mà Kane nói đến được phát hiện lại là nhà riêng của anh tại Essex.

“Đó là Samsung Galaxy Note 9 và game Fortnite. Nó đang nằm trên tay của tôi. Hãy cùng chờ đợi xem những gì nó có thể làm”, Kane nói tiếp sau khi mở chiếc thùng.

“Không thể chờ đợi thêm tôi sẽ mở nó ra và xem nó trông như thế nào. Rất thông minh, rất bóng bẩy. Thời lượng pin trên chiếc máy này cũng đáng ngạc nhiên.”

Kane tỏ ra thích thú với trò Fortnite

Đi kèm theo chiếc điện thoại mới cứng của Kane là tấm áp phích với hình ảnh là nhân vật trong game Fortnite của Kane.

“Tôi phải thi đấu rất nhiều nơi và thi đấu cả ở Champions League, có trò Fortnite trên điện thoại, thực sự sẽ rất hoàn hảo.”

“Một trò chơi tuyệt vời và một chiếc điện thoại hoàn hảo. Tôi sẽ chơi nó mỗi khi tôi cảm thấy cô đơn”

Quảng cáo cho thấy nhân vật chơi game của Kane đã ghi được một bàn thắng và ăn mừng chiến thắng bằng việc đánh vào chiếc chuông ngộ nghĩnh.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.