Gặp cậu bé 17 tuổi đã “làm ăn” với Pogba, Ozil và Kevin De Bruyne

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 23:23
5 /5 của 1 đánh giá

Mới chỉ 17 tuổi, cậu bé Sam Morgan đã có một mạng lưới kinh doanh thời trang “khủng” với đối tác làm ăn toàn là những ngôi sao bóng đá hàng đầu như Paul Pogba, Mesut Ozil, Dele Alli,…

Xem thêm:

Cậu bé Sam Morgan, 17 tuổi, “ông chủ” của cửa hàng thời trang online SM Creps hiện đang rất nổi tiếng trong giới cầu thủ tại Anh. Trong tay cậu bé này là danh sách mạng lưới vô cùng lớn những ngôi sao đã và đang tin tưởng mua sắm từ hệ thống SM Creps.

Công việc của “doanh nhân” trẻ này là tìm kiếm các món đồ của các hãng thời trang nổi tiếng như Gucci, Balenciaga, Fear of God, Amiri,… thông qua mạng Internet, đặt hàng rồi chuyển chúng tới tay các danh thủ. Paul Pogba, Kevin De Bruyne, Dele Alli, Mesut Ozil, Kyle Walker,… rất hài lòng với dịch vụ của SM Creps và sẵn lòng trở thành khách hàng thân thiết của cậu bé 17 tuổi.

morgan
Mesut Ozil cũng là khách hàng của cậu bé

Bắt đầu từ việc Cohen Bramall – một cầu thủ trẻ của Arsenal theo dõi trang Instagram cá nhân của mình, Sam Morgan đã nghĩ tới chuyện đặt hàng thời trang cho các cầu thủ. Tiếng lành đồn xa, dần dần, những ngôi sao đã mua sắm từ Sam đã “truyền tai” nhau và rồi SM Creps trở thành địa chỉ tin cậy cho nhu cầu thời trang của giới cầu thủ.

morgan
Paul Pogba là khách hàng thân thiết với cậu bé này

Tiền vệ đang khoác áo Manchester United, Paul Pogba đã mua rất nhiều sản phẩm của Gucci thông qua Sam Morgan sau trận chung kết World Cup 2018. Thậm chí, tiền vệ này còn mời cậu bé tới khách sạn nơi ĐT Pháp đóng quân để ăn mừng chiến thắng và chụp ảnh với “ông chủ shop”.

Trả lời đài BBC, Sam cho biết: “Sau trận chung kết World Cup hai ngày, cháu nhận được lời mời tới Paris và mang theo rất nhiều áo khoác Gucci và kính vintage”.

morgan
Pogba diện cả “cây” Gucci mua từ SM Creps

Đặc biệt, Sam cho biết cậu rất có duyên với giới cầu thủ. Cậu bé làm quen được với của Man City – Kevin De Bruyne nhờ việc… chơi game online “Fortnite”.

Chia sẻ về việc này, cậu bé cho biết: “Cháu đã chơi game cùng Kevin De Bruyne trước khi biết đó là anh ấy. Qua trò chuyện, chúng tôi trở nên thân thiết hơn rồi có cơ hội được gặp mặt”.

morgan
Sam làm quen với Kevin De Bruyne thông qua… trò chơi điện tử

“Cháu cũng chơi cùng với Harry Kane, Jordan Pickford,.. rất nhiều cầu thủ khác đã trở thành khách hàng của mình chỉ nhờ việc chơi game”.

morgan
Sam Morgan đã có cơ hội gặp gỡ vô số cầu thủ nổi tiếng
morgan
Kyle Walker là khách hàng tiếp theo

Được biết, cậu bé này là fan “ruột” của Arsenal. Sam cũng học rất giỏi môn toán, kinh tế và tâm lý học. Điều này chắc chắn sẽ giúp cậu xây dựng tốt hơn mạng lưới kinh doanh ấn tượng và độc đáo của mình.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.