Gotze tiết lộ quãng thời gian tập cùng Usain Bolt

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 23:18
5 /5 của 1 đánh giá

Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh, Usain Bolt tuy thử việc tại Dortmund không lâu những đã kịp để lại nhiều ấn tượng với tiền vệ Mario Gotze.

Tham khảo thêm: 

Ông vua trên đường chạy ngắn đã có những nỗ lực tập luyện để trở thành một cầu thủ . Người đàn ông nhanh nhất thế giới đã cống hiến một thập kỷ cho điền kinh với hàng loạt những huy chương và kỷ lục bị phá vỡ, và giờ anh rất muốn làm một điều gì đó khác với môn bóng đá.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Bolt vẫn chưa thể có được hợp đồng chuyên nghiệp chính thức nào khi gặp một số rắc rối với đội bóng chủ quản Central Coast Mariners.

Borussia Dortmund
Bolt trong màu áo của Central Coast Mariners

Anh đã từng tham gia thử việc tại và Stromsgodset, tuy nhiên không thể đạt đủ yêu cầu để có thể chơi bóng cho 2 đội bóng trên.

Những thông số cơ thể của anh là đặc biệt tuyệt vời, nhưng điền kinh người Jamaica lại thiếu đi kỹ năng chơi bóng để có thể giúp cho anh có thể tạo lập một sự nghiệp với môn thể thao vua.

Mario Gotze đã có những nhận xét về Bolt trong quãng thời gian anh thử việc tại Dortmund: “Thật sự là một điều tuyệt vời khi được thấy Bolt chơi bóng tại nơi đây. Được theo dõi một VĐV đến từ môn thể thao khác chơi bóng cùng các đồng đội của tôi thật là đáng nhớ”.

Mario Gotze
Gotze trò chuyện trên sân tập của Dortmund với Bolt

“Anh ấy đã thể hiện khá tốt trong những buổi tập tại đây. Thú thực ban đầu, tôi nghĩ Bolt sẽ chẳng làm được trò trống gì khi chơi bóng đâu”.

“Anh ấy đã làm được rất nhiều điều cho thể thao nói chung”.

HLV Vicente Del Bosque, người đã đưa ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010, cho rằng Bolt hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ giỏi trong vai trò của một hậu vệ cánh.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.