Gặp Real Madrid, Mourinho “nhói lòng” vì Bale và Kroos

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 16:16
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có chiến thắng trước Real Madrid tại giải đấu ICC. Tuy nhiên, HLV Mourinho cũng tỏ ra không mấy vui vẻ, bởi lẽ, 2 mục tiêu mà ông muốn mang về là Kroos cùng Bale đều vẫn đang khoác áo Kền kền trắng và không có ý định ra đi.

Gareth Bale và Toni Kroos là hai trong số những mục tiêu mà HLV Mourinho nhắm tới trong công cuộc tái thiết Man United. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã liên tục đưa ra những lời đề nghị với Real về trường hợp của bộ đôi này ngay từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè của  mở cửa.

Đáp trả lại thiện chí của Quỷ đỏ là thái độ cương quyết giữ chân các trụ cột từ phía đại diện Tây Ban Nha.

Manchester United Jose Mourinho
Kroos và Bale là 2 mục tiêu hàng đầu của Man United hè này

Mùa giải vừa qua, Bale thi đấu không quá nổi bật ngoại trừ màn tỏa sáng ở trận chung kết UEFA Champion League 2017/18. Anh được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV trưởng Zidane.

Giờ đây, trong bối cảnh mà ông thầy người Pháp đã rời chiếc ghế nóng tại đội bóng hoàng gia còn Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus, cơ hội để Bale trở thành ngôi sao hàng đầu ở CLB là rất lớn.

Manchester United Jose Mourinho
Nhưng HLV Mourinho vẫn bất lực trong việc mang họ về sân Old Trafford

Trong khi đó, Kroos vẫn là trụ cột của Kền kền trắng nơi tuyến tiền vệ ở mùa giải tới. Với phong độ ổn định trong màu áo Los Blancos kể từ khi chuyển tới Bernabeu năm 2014, tân HLV Julien Lopetegui sẽ không dễ gì để mất ngôi sao người Đức.

Với tất cả lý do kể trên, cơ hội để Mourinho sở hữu 2 cầu thủ này gần như là không có. Chia sẻ với giới truyền thông trước khi đối đầu Real, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh rằng hoặc sẽ có thêm 5 tân binh, hoặc chẳng có ai cập bến Man United nữa cả. 

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết