Ghen tị với các đội bóng Anh, sao Man United quyết tâm đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế

Thứ Ba, ngày 23/07/2019 - 08:08
5 /5 của 1 đánh giá

Nhìn vào sự thành công của các đội bóng trên trường châu Âu, Luke Shaw khẳng định MU sẽ lấy đó làm động lực để phấn đấu ở mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm ngoái là một mùa giải không chỉ dừng lại ở mức thất vọng đối với các CĐV Quỷ đỏ, việc phải nhìn các đối thủ quen thuộc chinh phục những trận chung kết cúp châu Âu còn khiến họ đau đớn hơn nữa. Đây sẽ là động lực để Man United tìm lại vị thế của mình ở mùa giải tới.

Sự thống trị của bóng đá Anh đồng thời là nỗi thất vọng với MU

Trong bài phát biểu gần nhất trước báo giới, hậu vệ Luke Shaw cũng đã nhắc lại sự thống trị của bóng đá Anh để nhấn mạnh động lực mùa giải tới của Man United: “Mùa giải trước thật sự là một nỗi đau. Tôi biết người hâm mộ đau đớn nhưng các thành viên của CLB cũng vậy”.

“Bạn không thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình khi xung quanh là là những thông tin về những trận chung kết toàn Anh tại Champions League và Europa League. Nó thật tồi tệ. Chúng tôi không muốn điều này lập lại, mọi thứ sẽ không dễ dàng với họ như mùa trước”.

Luke Shaw khẳng định MU sẽ trở lại mạnh mẽ

“Hiện tại chúng tôi đã được giải tỏa về tâm lý và nghỉ ngơi đủ tốt. Chúng tôi có khả năng và sẽ hướng đến mục tiêu cao ở mùa giải năm sau. Mọi người có thể nghi ngờ chúng tôi nhưng hãy cứ để họ làm việc đó. Sẽ là một Man United hoàn toàn khác biệt và mới mẻ ở mùa giải tới, nhất là khi HLV của chúng tôi đã có hàng loạt những ý tưởng hay ho”. Shaw khẳng định quyết tâm ở mùa giải tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.