“Messi Nhật Bản” thần tượng Hazard, sắp lên đội một Real Madrid?

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 19:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tài năng trẻ người Nhật Bản, Takefusa Kubo đang gây ấn tượng mạnh trong những buổi tập mới đây của Real Madrid, hứa hẹn khả năng góp mặt ở đội hình chính Los Blancos.

Xem thêm:

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Real Madrid gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công thần đồng bóng đá Nhật Bản, Takefusa Kubo trước sự tranh giành của đại kình địch Barcelona. Tiền vệ 18 tuổi được cho là sẽ thi đấu ở Real Castilla để tích lũy kinh nghiệm trước khi được trao cơ hội.

Trong buổi tập mới đây của Real tại Montreal (Canada), Takefusa Kubo đã gây ấn tượng mạnh với Ban huấn luyện Đội bóng Hoàng gia với nền tảng kỹ thuật khéo léo cùng tốc độ và sự tự tin trong từng pha chạm bóng. Tài năng được mệnh danh là “Messi Nhật Bản” 2 lần ghi bàn vào lưới thủ thành Keylor Navas.

Takefusa Kubo
Takefusa Kubo gây ấn tượng ở buổi tập của Real Madrid

Ở bàn đầu tiên, Kubo bình tĩnh vê bóng loại bỏ Navas trước khi dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Ở bàn thứ 2, nhận đường chuyền từ đồng đội, Kubo bứt tốc trước khi tỉa bóng vào góc xa khiến Navas một lần nữa phải chào thua.

Sau buổi tập, tiền vệ sinh năm 2001 nhận được rất nhiều lời khen từ BHL và các đàn anh ngôi sao. Đáng chú ý, có thông tin Kuba đang được cân nhắc cho hiện diện ngay ở đội một mùa tới, bỏ qua giai đoạn chơi cho Real Castilla.

Takefusa Kubo
Messi Nhật Bản thể hiện tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời

Đặc biệt, khi được hỏi chia sẻ về kỹ năng chơi bóng tuyệt vời, Kubo không ngần ngại tiến tới ngôi sao Eden Hazard, người cũng mới cập bến Bernabeu mùa Hè này, và thừa nhận “theo dõi rất nhiều video về Hazard để học hỏi”. Đáp lại, chân sút người Bỉ cũng đánh giá cao khả năng của Kubo nhờ… xem clip của mình.

Đình Thi   

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha