Griezmann bị đồng đội “hành hạ” ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Barcelona

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 12:23
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập đầu tiên cùng tại Barcelona, Antoine Griezmann đã bị đồng đội mới “xâu kim” tới 2 lần. Dù chỉ là bài tập “bóng ma” nhưng cũng đủ thấy kỹ thuật và cảm giác bóng của các cầu thủ Barcelona tốt như thế nào.

Tham khảo thêm:

Vào chiều ngày 15/7 theo giờ địa phương, Antoine Griezmann đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới sau khi có buổi lễ ra mắt Barcelona. Anh gia nhập đội chủ sân Nou Camp với giá 120 triệu bảng với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, phí giải phóng hợp đồng lên đến 800 triệu euro.

Griezmann bị đồng đội “hành hạ” ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Barcelona

Ở buổi tập đầu tiên cùng đội mới, Antoine Griezmann luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Anh cùng tân binh De Jong là tâm điểm chú ý của buổi tập. Cả 2 đều hoàn thành tốt những bài tập thể lực nhẹ và sau đó là bài tập “bóng ma” nhỏ như thường lệ.

Đáng chú ý ở bài tập này Griezmann đã bị đồng đội mới “xâu kim” tới 2 lần. Đầu tiên là tình huống xỏ háng đẳng cấp của người đồng hương Dembele. Griezmann chỉ còn biết ngượng tái mặt và nằm sân nhưng vẫn tiếp tục tham gia bài tập.

Ngay sau đó anh lập tức bị một đồng đội khác là Rakitic xâu kim. Đến lần này thì Griezmann chỉ biết cười lớn vì quá ngượng.

Dù đây chỉ là bài tập “bóng ma” và các cầu thủ Barcelona có một thời gian dài nghỉ Hè thế nhưng kỹ thuật và cảm giác bóng của các cầu thủ vẫn rất đáng nể. Ngay trong buổi tập đầu tiên, Griezmann cũng đã được “thưởng thức” một trong những “đặc sản” của đội bóng xứ Catalan đó là “đá ma” và “xâu kim”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha