Giải mã màn ăn mừng đầy ẩn ý của Coutinho trong trận đấu với Man United

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 15:02
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu tứ kết lượt về trước Man United, Coutinho đã có màn ăn mừng đầy ẩn ý sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona. Tờ Marca mới đây đã giải mã thông điệp mà chân sút người Brazil muốn gửi đến người hâm mộ.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã có chiến thắng thuyết phục trước Man United tại trận lượt về tứ kết với tỷ số 3-0. Chung cuộc thầy trò HLV Valverde có chiến thắng 4-0 sau 2 lượt trận, qua đó giành tấm vé chơi ở trận bán kết.

Giải mã màn ăn mừng đầy ẩn ý của Coutinho

Ngoài cú đúp bàn thắng của ngôi sao sáng nhất Lionel Messi thì Philippe Coutinho cũng có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới thủ thành Devid de Gea, ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona. Xuất phát từ một đợt phát động tấn công của Messi, Jordi Alba có pha chuyền ngược bóng lại cho Coutinho. Cầu thủ người Brazil xử lý khéo léo đưa bóng sang chân thuận rồi tung cú sút tuyệt hảo từ khoảng cách 20m, không cho thủ thành của Man United có cơ hội cản phá.

Sau khi ghi bàn giải tỏa tâm lý nặng nề, Coutinho đã có hành động ăn mừng đầy ẩn ý. Anh bịt chặt 2 tai và nhắm chặt mắt lại. Marca mới đây đã giải mã thông điệp mà chân sút người Brazil muốn gửi đến người hâm mộ.

Anh muốn đáp trả lại những chỉ trích mà người hâm mộ, giới chuyên môn và giới truyền thông hướng về phía anh trong thời gian qua. Thông điệp của Coutinho khiến người hâm mộ ngầm hiểu rằng anh không quan tâm đến những lời công kích từ phía đám đông.

Màn ăn mừng đầy ẩn ý của Coutinho trong trận đấu gặp Man United

Trước đó, Coutinho thường xuyên bị các cổ động viên Barcelona la ó vì màn trình diễn đáng thất vọng. Tuy nhiên sau khi chứng minh đẳng cấp của mình sau khi vẽ đường cong vào lưới Man United, những tràng pháo tay trên khán đài lại dành cho cầu thủ người Brazil. Hiện tại Coutinho đã đóng góp 10 bàn thắng trong 46 trận ra sân cho Barcelona trên mọi đấu trường.

Bàn thắng vào lưới MU là cực kỳ quan trọng với cá nhân anh. Vấn đề của Coutinho hiện tại không hẳn là sự hòa nhập với lối chơi của Barcelona, đó chính là tâm lý. Với tâm lý thoải mái, anh hoàn toàn có thể làm hơn thế nữa, sẵn sàng chia lửa cùng Messi trên hàng công.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.