Pep Guardiola kêu gọi sự ủng hộ từ các cổ động viên của Manchester City

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 11:37
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha đang rất tò mò về việc liệu rằng các cổ động viên của Manchester City sẽ ủng hộ đội nhà ra sao sau khi gặp bất lợi ở trận đấu lượt đi tại London.

Tham khảo thêm:

Trước những khó khăn mà đội nhà gặp phải sau trận đấu lượt đi trên sân của Tottenham, HLV Pep Guardiola cho biết ông đang rất cần những sự ủng hộ từ các cổ động viên đội nhà cho trận đấu lượt về tại sân Etihad sắp diễn ra.

“Tôi hy vọng các cổ động viên sẽ là điểm tựa cho các cầu thủ, đội bóng rất cần sự ủng hộ từ các fan hâm mộ trong những thời khắc khó khăn nhất và tôi đang rất chờ đợi bầu không khí trên các khán đài ở trận đấu tới”, HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Guardiola muốn thấy được sự cuồng nhiệt trên các khán đài

” Sự cuồng nhiệt như trận đấu gần nhất với Liverpool là điều mà tôi muốn thấy vào ngày mai, tôi muốn các cổ động viên thật sự tận hưởng niềm vui khi vào được bán kết giải đấu”.

Manchester City trong những năm qua đã rất nhiều lần tiến đến tứ kết nhưng mới chỉ duy nhất 1 lần vào đến bán kết trong những năm qua. Với bất lợi ở trận đấu lượt đi, The Citizens sẽ cần nhiều hơn 1 bàn thắng để có thể đặt chân vào vòng sau đối đầu với Ajax Amsterdam.

Manchester City cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có mặt tại bán kết

“Tôi thích những thử thách kiểu như thế này, Tottenham có tới 6 ngày nghỉ trước khi bước vào trận lượt về còn chúng tôi chỉ có 2, tuy nhiên lịch thi đấu sẽ không ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi ở trận đấu tới”, Pep Guardiola nói thêm.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.