Giành danh hiệu đầu tiên cùng Juventus, Ronaldo ăn mừng chiến thắng với “tay đấm triệu đô”

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo đã góp công không nhỏ trong chiến thắng 1-0 trước Milan tại Siêu cúp Italia để giành danh hiệu đầu tiên cùng Juventus. Ngay sau trận đấu, Ronaldo đã ăn mừng chiến thắng cùng “tay đấm triệu đô” Floyd Mayweather.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo Cristinano Ronaldo đã trở thành nhân vật chính trong chiến thắng với tỷ số 1-0 của Juventus trước AC Milan trong trận đấu tranh Siêu cúp Italia. Đây là danh hiệu đầu tiên của Bà đầm già trong năm 2019 và cũng là danh hiệu đầu tiên của Ronaldo kể từ khi chuyển đến thi đấu cho đội bóng thành Turin.

Ronaldo ăn mừng chiến thắng với “tay đấm triệu đô”

Sau trận đấu, các cầu thủ Juventus đã nhận thêm niềm vui khi họ vinh dự được võ sĩ nổi tiếng Floyd Mayweather đã vào phòng thay đồ chúc mừng. “Tay đấm triệu đô” người Mỹ đã chụp ảnh cùng Ronaldo và các đồng đội trong phòng thay đồ.

Vừa qua, Floyd Mayweather tiếp tục nối dài thành tích bất bại của mình khi đánh bại võ sĩ người Nhật Bản Tenshin Nasukawa sau 2 phút. Tay đấm người Mỹ hiện đang là vận động viên có thu nhập “khủng” hất 2018 với mức lương 285 triệu Đô la trong năm 2018 vượt xa cả Messi và Ronaldo.

Chụp ảnh cùng các cầu thủ Juventus

Ngoài bộ môn quyền Anh, Floyd Mayweather cũng là một người rất yêu thích bóng đá. Anh thường xuyên ghé thăm các siêu sao bóng đá để giao lưu và chúc mừng mỗi khi họ giành danh hiệu vô địch nào đó.

Bức ảnh Floyd Mayweather chụp cùng các cầu thủ Juvetus nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông. Nhiều CĐV nói vui rằng đó là những bức ảnh của những nhà vô địch ăn mừng với nhà vô địch.

Phong Trần

Bình luận bài viết