Ronaldo lại khiến fan “ấm lòng” với hành động đẹp

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi cùng đội bóng chuẩn bị cho trận siêu cúp Italia với AC Milan diễn ra vào rạng sáng mai, tiền đạo của Bà đầm già là Cristiano Ronaldo vẫn biết cách đốn tim người hâm mộ với hành động đẹp.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong khi cùng các đồng đội dành thời gian chụp hình và ký tặng với người hâm mộ, siêu sao người BĐN đã gây ấn tượng khi ký tặng tên mình lên áo đấu của một cậu bé trước khi có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhóc này.

Hành động ấy của Ronaldo khiến fan hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm lòng bởi sự thân thiện mà cầu thủ này tạo ra. Rõ ràng, dù chưa ra sân song tiền đạo 33 tuổi đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ với nghĩa cử cao đẹp của mình.

Ronaldo
Không chỉ kí tặng

Ở trận đấu vào rạng sáng mai, Ronaldo chắc chắn vẫn sẽ là cái tên được chú ý nhiều nhất. Hiện tại, anh đang là chân sút số 1 của Bà đầm già thành Turin với 14 pha lập công ở Serie A kể từ đầu mùa, giúp chân sút này dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Nếu có thể giành chiến thắng trước AC Milan, Ronaldo sẽ có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải cùng với Bianconneri trước khi nghĩ tới Serie A, Coppa Italia và Champions League. Đây cũng là lần đầu tiên mà Bà đầm già thi đấu một trận siêu cúp Italia tại Saudi Arabia. Trước đó, họ từng chơi ở Libya, Mỹ, Trung Quốc và Qatar.

Ronaldo
Ronaldo còn đốn tim fan khi vui vẻ chụp hình

Dù là ông vua ở xứ sở mỳ ống trong nhiều năm qua song Bà đầm già thành Turin lại tỏ ra khá vô duyên với trận siêu cúp khi thất bại 3/4 trận đấu gần nhất. Được biết, cả Juventus và Milan đều sẽ có binh hùng tướng mạnh cho cuộc chạm trán này.

Ở lần gần đây khi đụng độ tại Serie A, Ronaldo cùng các đồng đội đã đánh bại Rossoneri 2-0 và chính CR7 đóng góp 1 trong 2 bàn thắng ấy.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết