Giroud tham gia vào bộ phim mới của Spiderman

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo đang thuộc biên chế của Chelsea sẽ có một vai trò khá quan trọng ở trong bộ phim hoạt hình sắp được ra rạp, cùng với hậu vệ của PSG là Kimpembe.

Xem thêm:

Mới đây Olivier Giroud đã lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ lồng tiếng cho nhân vật Green Goblin trong phiên bản tiếng Pháp của bộ phim hoạt hình sắp ra rạp có tên “Spider-Man: Into The Spider Verse” hay có tên tiếng Việt là “Người Nhện: Vũ trụ mới”.

Olivier Giroud
Giroud sẽ hóa thân vào nhân vật Green Goblin

Cùng với Giroud còn có sự góp mặt của một ngôi sao bóng đá thế giới nữa là hậu vệ Presnel Kimpembe của . Anh sẽ tham gia lồng tiếng cho nhân vật Scorpion. Cả 2 cầu thủ này đều đã được xác nhận vai trò của mình trong bộ phim thông qua một video chính thức được đăng tải trên Twitter.

Bộ phim sẽ được ra rạp vào ngày 12/12 và có tiêu đề là “Spider-Man: New Generation” khi được chiếu trên lãnh thổ của Pháp. Ngoài Giroud và Kimpembe, các nhân vật khác sẽ được các ngôi sao giải trí nổi tiếng của Pháp đảm nhiệm vai trò lồng tiếng.

Olivier Giroud
Scorpion sẽ do Kimpembe đảm nhiệm phần lồng tiếng

Giroud và Kimpembe là đồng đội của nhau trong màu áo ĐT Pháp. Họ đã cùng nhau giành được chức vô địch World Cup lần thứ 2 cho lịch sự bóng đá nước nhà sau khi vượt qua ĐT Croatia với tỉ số 4-2.

ĐT Pháp sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Hà Lan vào thứ Sáu tuần này trong khuôn khổ Nations League. Pháp sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba và Anthony Martial do dính chấn thương khi thi đấu cho .

Chí Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.