Vừa đến Barcelona, Griezmann đã đốn tim fan với tuyên bố mạnh mẽ

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 14:40
5 /5 của 1 đánh giá

Antoine Griezmann đã chính thức có buổi ra mắt trước báo giới trong màu áo của đội bóng mới, Barcelona. Phát biểu tại buổi lễ này, tiền đạo người Pháp khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy rất ấm lòng với tuyên bố mạnh mẽ và tham vọng của bản thân.

>> Tham khảo thêm:

Griezmann gia nhập Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng lên đến 120 triệu euro. Trong ngày hôm qua (14/7), tiền đạo người Pháp đã chính thức có buổi ra mắt CLB mới trước sự chứng kiến của đông đảo giới truyền thông.

Chia sẻ sau khi gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan, chân sút 28 tuổi khẳng định: “Đây là một khoảnh khắc mà tôi sẽ không bao giờ quên được trong sự nghiệp của mình. Tôi luôn muốn được chơi cho Barcelona, CLB có lối đá tấn công đẹp mắt. Giờ thì tôi đã ở đây và tôi hạnh phúc vì điều này”.

Barcelona Griezmann
Griezmann hạnh phúc khi được cập bến Barcelona

Ngoài ra, cựu tiền đạo của Atletico Madrid cũng đốn tim fan hâm mộ với tuyên bố vô cùng mạnh mẽ trong mùa giải mới với Barcelona. Theo đó, Griezmann khẳng định anh có mặt tại Camp Nou là để giúp gã khổng lồ xứ Catalan chinh phục những danh hiệu cao quý.

“Tôi đến Barcelona để cùng CLB này giành La Liga, Copa del Rey và Champions League, thậm chí là nhiều hơn thế. Đây là một đội bóng có tham vọng, giống như tôi vậy và tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để cùng Barcelona chinh phục các danh hiệu cao quý trong mùa bóng tới”, Griezmann nhấn mạnh.

Barcelona Griezmann
Đồng thời khẳng định tham vọng cùng CLB chinh phục những đỉnh cao

Được biết, ở CLB mới, tiền đạo 28 tuổi sẽ mặc áo số 17 thay vì chiếc áo số 7 quen thuộc tại Atletico trước đó,

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha