Guardiola tiết lộ cái tên được bảo đảm suất đá chính mùa tới

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng của Manchester City trước Chelsea tại siêu cúp Anh, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ cái tên được bảo đảm suất đá chính mùa tới. Thật bất ngờ, người được chiến lược gia này tin tưởng không phải Aguero mà là Bernardo Silva.

Aguero là người hùng của Man City ở chiến thắng vào tối qua khi anh lập cú đúp để giúp đội bóng lên ngôi tại siêu cúp. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng ấy chưa bảo đảm cho suất đá chính mùa tới của tiền đạo này trong mùa giải tới.

Thay vào đó, Bernardo là cái tên nhận được sự tin tưởng từ ông thầy người Tây Ban Nha. Theo chiến lược gia 47 tuổi, màn trình diễn của cựu cầu thủ Monaco thực sự khiến ông cảm thấy quá hài lòng và cuốn hút.

Guardiola bernardo silva
Aguero là người hùng của Man City ở chiến thắng trước Chelsea

Thậm chí, Guardiola còn miêu tả những gì mà Bernardo làm được vào tối qua là một “kiệt tác” và anh xếp trên tất cả các cầu thủ còn lại của Man City về đẳng cấp.

“Thời điểm này, Bernardo thi đấu quá xuất sắc. Cậu ấy vượt xa những người khác về đẳng cấp, Màn trình diễn trong ngày hôm nay của Bernardo thực sự là một kiệt tác”, Guardiola chia sẻ sau trận đấu.

Guardiola bernardo silva
Nhưng Bernardo Silva mới thực sự gây ấn tượng với HLV Guardiola

City đã để “tuột” Jorginho vào tay Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa hè nhưng theo HLV Guardiola thì ông không quá lo lắng về điều đó. Chiến lược gia 47 tuổi đã để John Stones thi đấu ở vị trí tiền vị trung tâm ở cuộc chạm trán với Chelsea vào tối qua, và cầu thủ người Anh đã chơi tương đối tốt.

Bởi vậy, Man City có lẽ cũng không cần thêm một cái tên nữa ở tuyến giữa đội bóng.

Guardiola bernardo silva
John Stones giúp Guardiola yên tâm nếu không có thêm tiền vệ trung tâm

“Nếu không có thêm cầu thủ nào cập bến Man City, tôi đã có Stones cho vị trí tiền vệ trung tâm. Chúng tôi vẫn muốn có thêm một tân binh bởi vì CLB không có ai thay thế cho Fernandinho. Tầm 4,5 ngày nữa chúng ta sẽ rõ”, Guardiola nói thêm.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.