Văn Hậu thuộc “hàng hiếm” của bóng đá Việt Nam

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 11:23
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Olympic Oman, HLV đội tuyển Olympic Việt Nam Park Hang Seo đã dành nhiều lời khen cho cậu học trò cưng – Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, tại lượt trận thứ 2 giải giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018, khi tất cả đang nghĩ về một trận hòa thì phút 89, hậu vệ người Thái Bình đã tung ra cú sút má ngoài hiểm hóc, đem về chiến thắng cho Olympic Việt Nam.

Olympic Viet Nam
Thầy Park coi Văn Hậu thuộc “hàng hiếm” của bóng đá Việt Nam

Chia sẻ về bàn thắng của vào lưới U23 Oman tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết:

“Đoàn Văn Hậu là cầu thủ có rất nhiều ưu điểm, cậu ấy có thể chơi linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau. Đây là một trong những cầu thủ thuận chân trái thuộc dạng hiếm có của đội tuyển Olympic cũng như . Trong tình huống Văn Hậu ghi bàn, tôi đã nghĩ rằng cậu ấy sẽ sút ra ngoài. Pha bóng đó cực khó và Văn Hậu đã tạo ra một đường cong khó tin. Đây là một trong những bàn thắng mà tôi rất thích”.

Bàn thắng này không chỉ khiến HLV của Olympic Oman Hamed Al-Azani dành những lời có cánh cho cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội mà nó còn khiến BLV truyền hình Việt Nam phải trầm trồ: “Chúng ta không có nhiều cơ hội chiêm ngưỡng những bàn thắng như thế này, đặc biệt là của các cầu thủ Việt Nam”.

Olympic Viet Nam
Đoàn Văn Hậu tỏa sáng đem về chiến thắng cho Olympic Việt Nam

Có thể nói, sau chiến thắng này Olympic Việt Nam đã lên ngôi sớm một vòng đấu tại giải U23 quốc tế. Đây được coi là bước chạy đà hoàn hảo cho hành trình tham dự ASIAD 2018 sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Lượt trận cuối cùng, các tuyển thủ của chúng ta sẽ đối đầu với Olympic Uzbekistan vào ngày 7/8 tới. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV người Hàn Quốc đòi lại món nợ của Uzbekistan tại trận chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1 vừa qua.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.