Hạ cánh xuống Thái Lan sau chuyến bay dài, Văn Hậu vẫn đầy năng lượng cho đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 07:54
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều tối 3-9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay quốc tế Bangkok sau một chuyến bay dài từ Hà Lan. Anh nhanh chóng trở về khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân và có cuộc gặp với HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi kết thúc buổi họp báo ra mắt tại CLB Heerenveen (Hà Lan), Đoàn Văn Hậu đã có chuyến bay trở về Bangkok hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Trước nguy cơ sẽ lỡ trận đấu với Thái Lan vào chiều 5/9, Văn Hậu trả lời tự tin như cách anh ra mắt ở CLB tại giải VĐQG Hà Lan: “Tôi sẵn sàng ra sân thi đấu. Sức khỏe của tôi cũng bình thường”.

Mặc dù có đôi chút mệt mỏi sau chuyến bay dài thế nhưng gương mặt của Văn Hậu vẫn toát lên tinh thần quyết tâm cống hiến cho đội tuyển. Sau cuộc trao đổi ngắn ở sân bay với truyền thông, Văn Hậu được người dẫn đoàn của đội tuyển Việt Nam tại Bangkok đưa về khách sạn Novotel Impact.

Văn Hậu đã có mặt tại Thái Lan sau chuyến bay dài

Văn Hậu sẽ có cuộc gặp HLV Park Han Seo trước khi về phòng nghỉ ngơi sau chuyến bay dài. Hậu vệ quê Thái Bình chỉ còn một ngày duy nhất để tập luyện trước khi bước vào đại chiến với Thái Lan vào ngày 5/9.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn còn một việc phải làm là rút gọn danh sách 23 cầu thủ thi đấu với Thái Lan. HLV Park Hang-seo vẫn chưa thông báo thời điểm công bố chính thức và nộp lên ban tổ chức trận đấu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam